เปิดถุงช้อป 10 ของฝากเกาหลีสุดฮิต!

3142
0
Share:

เมื่อไปเยือนประเทศเกาหลี แหล่งช้อปปิ้งสุดฮอต ศูนย์รวมย่านการค้ามากมาย จะไม่ซื้อของฝากติดไม้ติดมือเห็นทีจะเป็นไปไม่ได้ ‼ แต่จะซื้ออะไรดี ซื้ออะไรบ้าง ? ถ้าคุณยังไม่รู้ วันนี้ทราวิซโก ได้รวบรวม “10 ของฝากเกาหลีสุดฮิต” มาเป็นตัวเลือกให้กับนักช้อปทุกท่าน ? ขอแนะนำว่า เตรียมเงินวอนไว้ให้พร้อม ? เพราะสินค้าที่เราได้รวบรวมมานั้น อาจโดนใจ ใครหลาย ๆ คนเป็นแน่


ขนมขบเคี้ยวต่าง ๆ (Snack)

ของฝากที่ง่าย อร่อย และหาซื้อได้สะดวกอย่าง ขนมขบเคี้ยวเกาหลี?ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ใครหลายคนมักซื้อกลับกัน ขนมขบเคี้ยวเกาหลีมีมายมากและหลากหลายให้คุณได้ลิ้มลอง เช่น Gaemi Food Grain Crispy Roll ขนมธัญพืช อบกรอบ รสชาติ หวานๆ มัน ๆ อร่อยจนหยุดไม่อยู่ PK Minions Chocolate ช็อกโกแลต รสชาติเข้มข้นลายมินเนี่ยนสุดน่ารัก Binggrae นมกล้วย ? รสชาติหอม หวาน ได้รสกล้วยแบบเต็ม ๆ


Line Friends Store

สาวก LINE ต้องห้ามพลาด Line Friends Store สาขาที่เกาหลีมีมากมายให้ได้ช้อปกัน?เช่น ที่เมียงดง Line Friends Store สาขาใหญ่ จุดเด่นที่นี่ คือ พี่หมี Brown ยักษ์ด้านหน้าร้าน สาขานี้มี 2 ชั้นด้วยกัน ภายในร้านเต็มไปด้วยสินค้าตัวการ์ตูน LINE น่ารัก ๆ ได้แก่ ตุ๊กตา หมอน โคมไฟ กระเป๋า อุปกรณ์เครื่องเขียน หรือที่สาขาถนนคาโรซูกิล สาขานี้จะพิเศษ เพราะมีทั้งส่วนที่เป็นคาเฟ่และร้านขายของ


Kakao Friends Flagship Store

แอพแชทยอดนิยมของเกาหลี “กาต๊อก กาต๊อก” แบรนด์นี้ก็คล้ายกันกับ LINE มีสินค้าน่ารักกุ๊กกิ๊กให้ได้เลือกสรร?เช่น ปากกา เคสโทรศัพท์ หมอน กระติกน้ำ แก้วน้ำ ไอเทมน่ารักโดนใจฉบับตัวการ์ตูน Kakao Friends มีทั้งเจ้า น้อง A Peach? , เจ้าเหมียว Neo , สิงโต Ryun?


แผ่นมาร์คหน้า (The face mask)

แผ่นมาร์คหน้าถือเป็นของฝากอันดับต้น ๆ ที่นักท่องเที่ยวเลือกซื้อ เพราะราคาถูกและคุณภาพดีจริง แถมแพ็กเกจจิ้งสุดน่ารัก มีให้เลือกหลายราย ที่มาร์คหน้าเกาหลีมักจะเป็นสูตรที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ให้ผิวหน้าใสกริ๊งเหมือนสาวเกาหลี ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อของฝากอะไรดี ที่มาร์คหน้าเกาหลี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถซื้อไปเป็นของฝากให้ใครหลาย ๆ คนได้


เครื่องสำอาง (Cosmetics)

เพราะความสวยหยุดไม่ได้?ถ้าพูดถึงประเทศเกาหลีแล้ว มีแบรนด์เครื่องสำอางยอดฮิต ได้แก่ 3CE, Skinfood, Innisfree, Pony Effect, The Face Shop ฯลฯ ให้คุณผู้หญิงได้ช้อปกันอย่างเพลิดเพลิน ? และย่านช้อปปิ้งยอดฮิตของสาว ๆ เกาหลี อย่าง “เมียงดง” หรือ “ฮงแด” ที่หันไปไหนก็เจอแต่ร้านเครื่องสำอางเต็มไปหมด ?


ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว (Skincare)

อีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด‼เข้ากันได้กับผิวพรรณของคนไทย และเกาหลีเป็นประเทศที่หนาวเย็น จึงมีสินค้าประเภทนี้ให้เลือกอยู่มากมาย สกินแคร์แบรนด์เกาหลีที่โด่งดัง เช่น Nature Republic, Etude, Skinfood ฯลฯ ที่สำคัญคือ ซื้อที่เกาหลีย่อมถูกกว่าซื้อในไทยแน่นอน ถ้าอยากจะเผยผิวฉ่ำวาวสุขภาพดีดั่งสาวเกาหลี ต้องซื้อกลับมาใช้กันนะ


โสมเกาหลี

เชื่อกันว่าโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด คือ “โสมเกาหลี” ยาอายุวัฒนะ มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย บรรเทาอาการต่างๆ รวมถึงรักษาได้หลายโรค โสมเกาหลี จึงเหมาะเป็นของฝากสำหรับญาติผู้ใหญ่ และปัจจุบันได้แปรรูปโสมเกาหลี เพื่อมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบผง แคปซูล ชาโสม กาแฟโสม หรือเครื่องสำอางที่ผสมโสม


บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (Instant noodles)

อาจจะดูเหมือนว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นของธรรมดา ๆ แต่ไม่ใช่สำหรับเกาหลีเพราะคนที่นี่มีความใส่ใจเกี่ยวกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นอย่างมาก เส้นบะหมี่ที่เหนียวนุ่ม รสชาติมีให้เลือกหลากหลาย รับประกันความจัดจ้าน  เข้มข้นทำให้ใครหลายคนติดใจจนต้องซื้อกลับบ้านหรือซื้อเป็นของฝาก สำหรับยี่ห้อยอดฮิต ได้แก่ Samyang Hot Chicken Flavor Ramen, Paldo Bibim Men, Ottogi Jin Ramen


สตรอว์เบอร์รีเกาหลี (Strawberry)

ในช่วงฤดูหนาวของเกาหลีจะมีสตรอว์เบอร์รีออกมาขายกันเยอะมากตามข้างถนน สตรอว์เบอร์รีมีหลายสายพันธุ์ ? เช่น “เหม่ยฮัง” “ซอยฮัง” เป็นสายพันธุ์ยอดฮิต จุดเด่นอยู่ที่ ลูกใหญ่ๆ รสหวานอร่อยไม่เหมือนใคร สามารถหิ้วกลับไทยเป็นของฝาก จากเกาหลีให้ผู้ที่ชื่นชอบสตรอว์เบอร์รีได้ลิ้มลอง ราคาสตรอว์เบอร์รีเกาหลี 1 กล่องจะอยู่ที่ประมาณ ? 5,000 – 15,000 วอน หรือประมาณ 145–440 บาทไทย


ถุงเท้า (Socks)

คงจะสงสัยกันว่า ถุงเท้าที่เกาหลีกลายเป็นของฝากได้ยังไงหากคุณได้ไปเห็นถุงเท้าที่เกาหลีแล้วล่ะก็ คุณจะเสียเงินเป็นแน่ ? เพราะถุงเท้าเกาหลีมีดีไซน์สไตล์น่ารัก ๆ หลายลวดลาย เช่น ลายการ์ตูนดิสนีย์ ลายหมีพู ลายมินเนี่ยน รวมทั้งยังมีเนื้อผ้าที่ดี สามารถใช้งานได้นาน ใครที่ชอบของน่ารัก ๆ ต้องไม่พลาดที่จะสอยกลับไป ราคาก็ถูกแสนถูก ขายกันอยู่ที่ประมาณ 1,000 วอน หรือประมาณ 30 บาทไทยเท่านั้น

Share: