✨ ” 5 ดินแดน Romantic Cities in Europe ” ?

1013
0
Share:

” 5 ดินแดน Romantic Cities in Europe “ ? จับมือคุณแฟนแล้วไปเที่ยวกัน! ?

เที่ยวยุโรป ไปกี่ครั้งก็ไม่มีวันเบื่อ โดยเฉพาะ “ไปกับคนพิเศษ” ?‍❤‍?

วันนี้ ทราวิสโก คัดสถานที่ยอดนิยมสำหรับคู่รัก? ไม่ว่าจะเป็นการออกเดทครั้งแรก ชมพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกัน ? รับประทานอาหารภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติก ? จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยครับ

 

 


? ปราก (Prague) สาธารณรัฐเช็ก ✨

เมืองที่มาพร้อมกับความงดงามและประวัติอันยาวนานกว่า 1,000 ปี ? บรรยากาศยามค่ำคืนของนครเมืองเก่าหรือปราสาทโบราณริมน้ำจะช่วยสร้างบรรยากาศอันสุดพิเศษ อย่างมิมีที่ใดเทียบเคียงได้ ประกอบกับผู้คนที่มีมิตรไมตรี และสุภาพอ่อนโยน หรือ ทางเดินอันสวยงาม ก็เหมาะที่คู่รักจะเดินจับมือเคียงกันชมบรรยากาศแสนสวย ?

 

 


 

? เวนิส (Venice) ประเทศอิตาลี ✨

หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่กำลังมองหาสถานที่เพื่อสร้างความทรงจำสุดประทับใจให้กับคนรัก “Venice” อาจเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ  ด้วยสถาปัตยกรรมสุดโด่งดัง เช่น สะพานเก่าแก่ Ponte dei sospiri หรือ ?‍♀ การนั่งเรือกอนโดลา (Gondala) ก็เหมาะเป็นที่ที่คู่รักจะได้แชะภาพแห่งความทรงจำร่วมกัน

 

 


 

? ปารีส (Paris) ประเทศฝรั่งเศส ✨

? มหานครสุดโรแมนติกอันเลื่องชื่อ โด่งดังจนเป็นที่กล่าวขานของบรรดาคู่รักจากทั่วทุกมุมโลก จนได้รับสมญานามว่า “Heaven of Romantic”
หอไอเฟล (Eiffel tower) อันเป็นสิ่งปลูกสร้างตั้งสูงตระหง่านอยู่กลางกรุง ถูกใช้เป็นฉากหลังขอแต่งงานสำหรับคู่รักมากมาย ถนนฌ็องเซลิเซ่ (Champs-Élysées) ประตูชัยนโปเลียน ( Arc de Triomphe) หรือ พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (Louvre Museum) ? ก็เหมาะที่คู่รักจะใช้เวลาร่วมกัน หรือจะล่องเรือในแม่น้ำแซนยามค่ำคืนที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศอันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กันครับ

 

 


 

? ซานโตรินี่ (Santorini) ประเทศกรีซ ✨

ดินแดนแห่งเทพเจ้าแห่งนี้ ✨ อบอวลไปด้วยทัศนียภาพของอาคารบ้านเรือน สีน้ำเงิน-ขาว ตัดกับวิวทิวทัศน์ของท้องฟ้าและน้ำทะเลสีคราม ที่นี่จึงเคยเป็น หนึ่งในดินแดนยุโรปที่ได้รับการโหวตว่า “โรแมนติกที่สุดในโลก” กิจกรรมที่ไม่ควรพลาดสำหรับคู่รักที่มาเยือน คือ ? การนั่งชมพระอาทิตย์ตกที่ “Oia Or LA” ภาพของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดินตัดกับท้องทะเลและบ้านเรือนสีฟ้า-ขาว ถือเป็นภาพที่งดงาม ที่บรรดาคู่รักทั่วโลกต่างถวิลหา

 

 


 

? เอดินบะระ (Edinburgh) สกอตแลนด์ ✨

เมืองต้นกำเนิดของนวนิยายชื่อก้องโลก “Harry Potter” แลนด์มาร์คของที่นี่ตั้งโดดเด่นอยู่บนยอดเขาสูงใจกลางเมือง “Edinburgh Castle”  เหมาะเป็นสถานที่ให้คู่รักเก็บภาพบรรยากาศสุดโรแมนติกร่วมกัน ? นอกจากนี้ สถาปัตยกรรมของอาคารอันเก่าแก่และออกแบบพิเศษดุจเทพนิยาย จะช่วยสร้างบรรยากาศดีๆให้กับทริปพิเศษของคุณแน่นอน ?

 

Share:

Leave a reply