7 สถานที่คล้องรัก ? Lock หัวใจคนที่ใช่สำหรับคุณ ?

1469
0
Share:

? หนึ่งกิจกรรมที่ถือว่าได้รับความนิยมจากคู่รัก เวลาเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ คือ “การคล้องกุญแจ (Love Lock)” ?เพื่อเป็นสักขีพยานแห่งรักชั่วนิรันดร์ และในวันนี้ ทราวิสโกได้รวบรวม 7สถานที่คล้องรัก ? ให้คุณได้ Lock หัวใจคนที่ใช่ ให้โลกใบนี้รับรู้ว่า ความรักของเราจะไม่มีวันเสื่อมคลาย จะมีที่ไหนกันบ้างนั้น ตามแอดมากันเลยนะคะ


?? 1. N Seoul Tower กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ❣

หากพูดถึงสถานที่โรแมนติกแล้ว ประเทศเกาหลีคงอยู่ในใจใครหลายคนด้วยซีรี่ย์อย่างที่เราเห็น พระนางรักกันหวานซึ้ง มีฉากฟิน ๆ ? จิกหมอนเป็นภาพจำมาโดยตลอด และจุดแลนด์มาร์กอย่าง “N Seoul Tower” ได้รับความนิยมจากคู่รักชาวเกาหลีและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ? จูงมือกันมาคล้องกุญแจที่สลักชื่อไว้แล้วโยนลูกกุญแจทิ้งไป เพื่อให้สัญญารักนี้ยาวนานและไม่มีอะไรมาพรากจากกัน?‍❤‍?‍? พร้อมชมวิวสวย ๆ โดยรอบของเมือง


?? 2. Luzhkov Bridge กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย ?

สะพานข้ามคลอง Vodootvodny อย่าง “Luzhkov Bridge” ในกรุงมอสโคว์ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้สถานที่อื่น ๆ ความพิเศษของที่นี่ คือ จะไม่คล้องกุญแจที่ราวสะพาน ?แต่จะคล้องกันที่ต้นไม้เหล็กแทน โดยต้นไม้แห่งความรักนี้จะเรียงขนานกันไปตลอดแนวสะพาน คู่รักนักท่องเที่ยว?‍❤‍?ทั้งในและต่างประเทศเดินทางมาคล้องกุญแจ เพิ่มสีสันให้ต้นรัก บางคู่พยายามคล้องบนยอด เพราะเชื่อว่าความรักจะเติบโตขึ้นในทุก ๆ วัน


?? 3. Clarke Quay ประเทศสิงคโปร์ ?

ย่านกินและเที่ยวยามค่ำคืนริมแม่น้ำสิงคโปร์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก? เพราะชาวสิงคโปร์และนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมากันอย่างไม่ขาดสาย ในที่แห่งนี้มีร้านอาหารเลิศรส ผับและบาร์ชื่อดัง? ร้านขายสินค้าอีกเพียบ นอกเหนือจากนี้ ยังมี “จุดคล้องกุญแจ”?? รูปหัวใจสีแดง ไว้ให้คู่รักมาประกาศความหวานกันด้วยนะ โดยเฉพาะคู่รักวัยรุ่นนิยมกันเป็นอย่างมาก?‍❤‍?‍? พากันจูงมือแฟนไป Love Lock พร้อมเดินเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน


?? 4. Venus Bridge เมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ?

จุดชมวิวอันสวยงามของเมืองโกเบ มองเห็นทัศนียภาพได้รอบทิศ ตอนกลางคืนใช้เป็นจุดชมดาว?สวยงามไม่แพ้กัน และที่นี่ยังเป็นสถานที่นัดเดตของคู่รักชาวญี่ปุ่น ด้านบนมี “Love Padlock Monument” โครงเหล็กรูปร่างคล้าย ดวงดาว 4 แฉกตั้งอยู่ ให้คู่รักได้คล้องกุญแจร่วมกัน ?ขอแนะนำให้มาในตอนเย็น ๆ พระอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้า? คล้องกุญแจรักท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก พร้อมชมหมู่ดาวระยิบระยับบนท้องฟ้ายามค่ำคืน


?? 5. Hohenzollern Bridge เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ♥

“สะพานโฮเอินซอลเลิร์น” ? จุดแลนด์มาร์กเคียงคู่มหาวิหารโคโลญ เป็นสะพานข้ามแม่น้ำไรน์ใจกลางเมือง เชื่อมพื้นที่ทั้งสองฝั่งไว้ด้วยกัน สถานที่สุดโรแมนติก? ตลอดแนวราวสะพานมีกุญแจมากมายถูกนำมาคล้องโดยบรรดาคู่รักจากทั่วทุกมุมโลก เชื่อกันว่าการทำเช่นนี้เป็นการแสดงความรักและยึดมั่นในคำสัญญา เชื่อมความรักของคนสองคนไว้ดั่งสะพานโฮเอินซอลเลิร์นที่เชื่อมพื้นที่ทั้งสองฝั่ง


?? 6. Mala Strana กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ?

ขอแนะนำคู่รักข้าวใหม่ปลามันเดินทางมากันที่ “Mala Strana” ย่านเล็ก ๆ ที่มีโบสถ์ขนาดใหญ่และสำคัญในเมืองปราก ตกแต่งสไตล์บาโรก ให้ความรู้สึกเรียบหรู เดินต่อไปอีกนิดจะเจอกับสะพานข้ามแม่น้ำ?ที่มีเหล่ากุญแจมากมายถูกนำมาคล้องที่นี่? อย่าลืมจูงมือแฟนแล้วนำกุญแจแห่งรักไปคล้องร่วมกันนะคะ ให้ความรักมั่นคงและยึดมั่นในรักนั้น


?? 7. ภูเขาหวงซาน (huangshan) สาธารณรัฐประชาชนจีน

เดินทางมาสู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ “ภูเขาหวงซาน” ⛰ ให้บรรดาคู่รักตกอยู่ในภวังค์แห่งม่านเมฆและผืนป่า สงบและสุขใจ คู่รักทั้งชาวจีนและชาวต่างชาติเมื่อมาเยือนเขาหวงซาน ให้นำกุญแจมาด้วยคู่ละ 2 ชุด? ล็อคกุญแจบริเวณราวสะพานทางเดินแล้วโยนลูกกุญแจทิ้งไปเหมือนกับเป็นการให้คำสัญญากันว่า? จะมั่นคงในความรักและไม่เลิกราจากกันไปไหน อยู่ในห้วงแห่งรักตลอดกาล

Share:

Leave a reply