8 ที่พักริมน้ำ บรรยากาศดี หนีไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์

2633
0
Share:

ช่วงอากาศที่ร้อนอบอ้าว สลับกับฝนตกลงมาแบบนี้นั้น หากได้พาตัวเองไปพักผ่อนริมน้ำ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และบรรยากาศที่เย็นสบายคงดีมากทีเดียว งั้นไปกันเลยดีกว่าค่ะ กับ #8ที่พักริมน้ำ บรรยากาศดี หนีไปใช้ชีวิต Slow Life สัมผัสความฉ่ำเย็นจากสายน้ำ ทิ้งตัวอยู่กับธรรมชาติ เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนแบบเดิม ๆ วันหยุดนี้ เตรียมวางแผนหนีไป Slow Life กันดีกว่า ตามแอดมาเลยค่ะ

ค้นหาที่พักกับ TRAVIZGO พร้อมโปรโมชั่นดีลเด็ดโดนใจอีกเพียบ คลิกเลย  https://www.travizgo.com/hotel/


1. Vorona Resort ริมน้ำแควน้อย จังหวัดกาญจนบุรี

เปิดประเดิมกันด้วยที่แรก กับที่พักลับ ๆ ใจกลางขุนเขา ป่าไม้ และริมแม่น้ำแคว กับ “Vorona Resort” โดดเด่นด้วยที่พักสไตล์บูติค กระท่อมสีขาวสุคชิค กลิ่นอายเมดิเตอร์เรเนียน ตั้งอยู่บนเนินติดริมแม่น้ำแควน้อย ภายในห้องพักกว้างขวาง เน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่าย สไตล์มินิมอลลิสต์ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ตู้เย็น หมอน ผ้าห่ม ห้องน้ำมีทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง นอกจากนี้ ยังมีสระน้ำ สนามเด็กเล่น และชิงช้าที่เป็นกิมมิคน่ารัก ๆ อยู่ด้วยกันหลายจุด บรรยากาศเงียบ สงบ ไม่วุ่นว่าย ห่างไกลสังคมเมือง แอบหนีงานมานอนชิลล์ที่นี่กันสักคืนก็ดีมากทีเดียวเลยค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/bRBElG
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/voronaresort/
เบอร์โทรศัพท์ 080-011-8686


2. Mida Resort Kanchanaburi ริมน้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี

เปลี่ยนบรรยากาศมานอนเต็นท์ติดแอร์ริมน้ำเก๋ ๆ ก็ดีทีเดียว กับที่พักสุดชิค ริมแม่น้ำแควใหญ่ ในจังหวัดกาญจนบุรี ใครชอบนอนเต็นท์ ใครสายธรรมชาติ ไม่ควรพลาดเลยนะคะ ภายในเต็นท์ก็กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีตามมาตรฐานโรงแรม ห้องน้ำเป็นแบบส่วนรวมนะ แต่ก็เรียบร้อยและสะอาด นอกจากนี้ ยังมีห้องพักที่เพิ่งเปิดใหม่ เป็นอาคาร 3 ชั้นที่มีห้องพักถึง 90 ห้อง มองเห็นทั้งวิวภูเขาและวิวแม่น้ำ บรรยากาศเป็นส่วนตัว ควรมาโดนกันมาก ๆ เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/ydeyqG
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/pg/MidaResortKanchanaburi/posts/?ref=page_internal
Line ID : @ midahotels
เบอร์โทรศัพท์ 034-919-606


3. The RAFT จังหวัดกาญจนบุรี

จากริมแม่น้ำแคว ย้ายมากันต่อที่เขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี กับบ้านพักแพกลางน้ำสไตล์โมเดิร์น ที่จะทำให้การมาพักผ่อนของคุณไพรเวทสุด ๆ โดยที่นี่จะมีบ้านพักให้เลือก 4 หลัง 4 ขนาด เข้าพักได้ตั้งแต่ 2-8 ท่าน ทุกหลังมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้ไว้นั่งเอาเท่าจุ่มน้ำเพลิน ๆ พร้อมด่ำดื่มกับวิวทิวทัศน์ที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและป่าไม้ แค่นี้ยังฟินไม่พอ ทางที่พักยังมีบริการเครื่องครัวครบครัน ทั้ง เตาปิ้งย่างบาบีคิว เตาเเก๊ส ถ่านปิ้งย่าง น้ำแข็ง น้ำดื่ม สำหรับปาร์ตี้กัน และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสนุก ๆ เช่น ลากแพเปียก ล่องชมวิว คาราโอเกะ เป็นต้น 

รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/hAoZp0
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/TheRaftKanchanaburi/
Line ID: theraft
เบอร์โทรศัพท์ 092-445-6391, 063-324-9891


4. สวนละไม จังหวัดระยอง

อาณาจักรผลไม้ท่ามกลางขุนเขา ที่ได้ขยายกิจการ เปิดตัวที่พัก Caravan Camping รถบ้านแคมป์ปิ้งสุดชิค ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ แวดล้อมด้วยภูเขาอันเขียวขจีดูสบายตา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ ภายในรถบ้านก็กว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ทำด้วยไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น เสมือนมาพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ช่วงกลางคืนก็จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ปิ้งย่างกันให้ฟิน ๆ และหากวันไหนฝนตก ในตอนเช้าคุณจะได้เห็นสายหมอกลอยคลุ้งจากริมหน้าตารถกันเลยค่ะ บรรยากาศน่ามาลองสัมผัสกันดูนะ
 

รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/fiyu86
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/pg/Suanlamai/about/?ref=page_internal
เบอร์โทรศัพท์ 082-209-1186 / 086-365-6355


5.ฮิมน้ำโฮมสเตย์ Himnam Homestay จังหวัดเชียงใหม่

นอนฟังเสียงน้ำไหล อากาศเย็นสบาย กลางป่าเขียว กับ “ฮิมน้ำโฮมสเตย์” ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ออน ใกล้กับแม่กำปอง มุมพักผ่อนบรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมการต้อนรับอย่างเป็นกันเองจากเจ้าของ โดยที่พักจะเป็นบ้านไม้ไผ่ติดริมลำธารทุกหลัง ภายในห้องพักมีสิ่งของจำเป็นไว้บริการ ทั้ง หมอน มุ้ง ฟูกนอน พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น แต่ถึงไม่มีแอร์ก็ไม่เป็นไร เพราะที่นี่อากาศดีตลอดทั้งปีอยู่แล้วค่ะ และจะมีเปลให้คุณได้ไปนั่งหรือนอนเล่นกลางสายน้ำได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ เรียกได้ว่าเป็นจุดไฮไลต์ของที่นี่กันเลย หากใครต้องการมาใช้ชีวิตส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ นอนฟังเสียงน้ำช่วยบำบัดจิตใจ แอดแนะนำที่  ฮิมน้ำโฮมสเตย์ นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม 
พิกัด https://is.gd/tYOvbr
เฟซบุ๊ก https://is.gd/Kp8cNI
Line ID : 0939938075
เบอร์โทรศัพท์ 095-716-8399


6. Jumtla Campiness Thanthon จังหวัดเชียงใหม่

อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนในอำเภอแม่ออน โดยที่พักริมน้ำแห่งนี้ จะออกแบบเป็นเต็นท์กระโจมสไตล์แคมปิ้ง ซึ่งภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบทุกอย่าง ที่นี่อากาศเย็นทั้งปี ไม่ต้องกลัวร้อน และสำหรับไฮไลต์คือ ห้องน้ำที่มีอ่างสุดเริ่ด นอนแช่น้ำฟิน ๆ จิบไวน์ ชมน้ำตก ท่ามกลางป่าไม้เขียวชอุ่ม บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เพราะตัวที่พักมีเพียงแค่ 3 หลังเท่านั้น สัมผัสธรรมชาติได้แบบจัดเต็ม บรรยากาศที่หาได้จากที่นี่เท่านั้น มาอาบป่า ซึมซับความรักและความรู้สึกดี ๆ ที่ธรรมชาติมอบให้กันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/6twERi
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/jumtlaglampingresort/
เบอร์โทรศัพท์ 081-806-5444


7. บ้านธารกล่อม &The River Whisper จังหวัดเชียงใหม่

ให้ธรรมชาติโอบกอดคุณไว้ ณ “บ้านธารกล่อม”ที่พักริมน้ำ บริเวณแม่ตะมาน จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบ้านพักที่ก่อเกิดด้วยใจรักและอยากมอบความสุขให้ผู้พักด้วยใจจริง ใจกลางที่พักเป็นธารน้ำห้วยแม่ตะมานที่ใสและไหลเย็นตลอดทั้งปี ห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้ง กระโจมริมน้ำ บ้านไม้ริมน้ำ บ้านหลังใหญ่ และบ้านอุโมงค์ไม้ไผ่ ซึ่งแต่ละห้องก็ถูกออกแบบมามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใช้วัสดุจากไม้ เพื่อให้คุณรู้สึกและสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายนอกก็ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่อายุกว่าร้อยปี กลางคืนนอนฟังเสียงลำธาร เช้าตื่นขึ้นมาสูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอด เป็นความประทับใจที่รอคอยให้คุณสัมผัสด้วยตนเอง
 

รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/vSl4Dw
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/bannthanklom/
เบอร์โทรศัพท์ 095-690-1827


8. Arpo De Marng Resort จังหวัดน่าน

ขอปิดท้ายทริปนี้กันที่น่าน กับที่พักริมน้ำ ท่ามกลางป่าใหญ่และภูเขาที่โอบล้อมไว้สลับซับซ้อน ให้ธรรมชาติช่วยบำบัดความอ่อนล้า ความว้าวุ่น คืนสู่ความปกติที่แสนสุขใจ โดยที่พักมีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ แบบเต็นท์ แบบกระโจม และบ้านพักริมน้ำ จุดเด่นของที่นี่คือการตกแต่งห้องพักด้วยไม้ไผ่สานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตรงกลางมีสะพานไม้ไผ่ทอดยาวพาดผ่านลำธาร เป็นโลเคชั่นชิค ๆ ที่ชาวไอจีต้องมาถ่ายรูปกัน และมีบริการอาหารเย็นเป็นบาร์บีคิวให้คุณได้กินท่ามกลางบรรยากาศหนาวเย็น อีก 1 ที่พักดี ๆ ที่ควรแวะมาเติมเต็มความรู้สึกผ่อนคลายจากธรรมชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด https://is.gd/7BfoGH
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ArpoDeMarngResort/
เบอร์โทรศัพท์ 095-626-4851

Share: