10 ประเทศที่สวยที่สุด สักครั้งหนึ่งในชีวิต ต้องไปเยือนให้ได้

5844
0
Share:

ว่ากันว่าการได้ท่องเที่ยวในที่ที่เราไม่เคยไป มันเป็นอะไรที่สุดวิเศษ ทำให้เราได้เรียนรู้ ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้พบผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ หลากหลายวัฒนธรรม และที่สำคัญช่วยเพิ่มความสุขให้กับชีวิตอีกด้วย

วันนี้ทราวิสโก เลยขอแนะนำ 10 ประเทศที่สวยที่สุด ที่ใครๆ ก็อยากไปเยือน มาฝากกันอีกเช่นเคย

อันดับ 10 ประเทศสิงคโปร์ (Singapore)
#ประเทศสิงคโปร์ ประเทศเพื่อนบ้านของเรา ประเทศเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความงดงามทางด้านวัฒนธรรมที่ผสมผานหลากหลายเชื้อชาติได้อย่างลงตัว สามารถไปเที่ยวได้ในเวลาอันน้อยนิด เนื่องจากเป็นประเทศเล็กๆ แต่รับรองว่าสนุก เป็นประเทศเดียวในโลกที่ไม่มีเมืองหลวง แต่กลับมีการเติบโตสูงอย่างรวดเร็วและเข้มแข็ง กลายเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญของโลก

อันดับ 9 ประเทศเกาหลีใต้ (South Korea)
สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลี ตามรอยซีรีย์ดัง อันยองฮาเซโย #ประเทศเกาหลีใต้ เป็นประเทศที่คนไทยชอบไปเที่ยวเป็นอันดับต้นๆ โดยเฉพาะสาวๆ นี้เป็นเป้าหมายที่สักครั้งนึงต้องไปเยือนให้ได้ หรือใครจะมาตามรอยซีรีส์หรือจะมานั่งร้านคาเฟ่เก๋ๆ เดินชมเมือง ใส่ชุดฮันบกถ่ายรูป กินหมูสามชั้นย่างแกล้มโซจู จะแบบไหนก็รับรองได้ว่าเกาหลีใต้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

อันดับ 8 ประเทศฮ่องกง (Hong Kong)
ฮ่องกง เป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวต่างประเทศอันดับต้นๆของคนไทย เพราะเดินทางได้สะดวก อยู่ไม่ไกลจากประเทศไทย ค่าตั๋วเครื่องบินไม่แพง ไม่ต้องขอวีซ่า แถมการท่องเที่ยวยังสะดวกสบาย บางร้านนั้นถึงกับมีป้ายภาษาไทยติดอยู่ด้วย เนื่องจากคนไทยนิยมไปเที่ยวกันเยอะ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจระดับโลกมากมาย เช่น สวนสนุก ตึกสูงระฟ้า วัดวาอารามที่สวยงามและศักดิ์สิทธิ์ ร้านอาหารอร่อยๆทั่วเมือง รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้งสินค้าต่างๆ อีกมากมาย

อันดับ 7 ประเทศญี่ปุ่น (Japan)
#ประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกประเทศน่าเที่ยวที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวหลายๆ คน วัฒนธรรม บ้านเมือง ความน่ารักและมารยาทของคนญี่ปุ่นทำให้หลายๆ คนติดใจและการันตีถึงความน่าหลงใหลของประเทศแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นแลนด์มาร์คต่างๆ ของแต่ละเมือง ปราสาท พระราชวัง วัดและศาลเจ้า สวนสัตว์ พิพิธภัณฑ์ที่ถือว่ามีมากที่สุดของเอเชียและดีงามติดอันต้นๆของโลก เรียกได้ว่าจะมากี่ครั้งก็ไม่มีคำว่าเบื่อกันเลย

อันดับ 6 ประเทศออสเตรเลีย (Australia)
#ออสเตรเลีย (Australia) ประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางทั้งการท่องเที่ยวและการอยู่อาศัยยอดฮิตของคนทั่วโลก เมืองแห่งแดนจิงโจ้ และหมีโคอาลาที่มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าใครก็ต่างหมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องมาเยียมดินแดนนี้ให้ได้สักครั้งในชีวิต เพื่อไปชมความสวยงามของธรรมชาติ ผู้คนก็เป็นมิตร อากาศดี วิวสวยงาม มีแหล่งช้อปปิ้งเพียบ เดินทางสะดวกสบายและปลอดภัย

อันดับ 5 ประเทศอิตาลี (Italy)
เมื่อพูดถึงยุโรป คงปฏิเสธไม่ได้ว่า #อิตาลี เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ใครๆ ก็อยากจะมีโอกาสได้ไปเยือนสักครั้ง เนื่องจากเสน่ห์ของอิตาลีอันเหลือล้น และมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนในแต่ละเมืองนั่นเอง ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้มาเยือนได้อย่างครบรส รวมถึงมีแลนด์มาร์กสำคัญๆ และยังเป็นต้นกำเนิดของศิลปะมากมาย

อันดับ 4 ประเทศฝรั่งเศส (France)
#ประเทศฝรั่งเศส เป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าท่องเที่ยว และยังมีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยมาโดยตลอด และยังเป็นประเทศที่มีความโดดเด่นทางด้านวัฒนธรรม ภาษา และมีภูมิประเทศที่เอื้อต่อธุรกิจการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรมที่เป็นต้นแบบของหลายๆ ที่ในปัจจุบัน งานศิลปะชื่อดังก้องโลกที่ประเมินค่าไม่ได้ ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก ทำให้เป็นปลายทางยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวทั่วสารทิศ

อันดับ 3 ประเทศอังกฤษ (England)
ประเทศอังกฤษ เป็นประเทศลำดับต้น ๆ ที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวมากที่สุด เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ สถานที่ท่องเที่ยวสุดทันสมัย สถาปัตยกรรมอันน่าสนใจ และแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ การเดินทางในอังกฤษนั้นก็ง่ายแสนง่าย สามารถใช้รถไฟเดินทางไปได้ทุกที่ในประเทศ

อันดับ 2 ประเทศแคนาดา (Canada)
#ประเทศแคนาดา เป็นดินแดนที่กว้างใหญ่เเละเป็นประเทศที่น่าไปเที่ยวที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ ครอบคลุมภูเขาเเละป่าไม้ที่สวยงาม เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องภูมิทัศน์ที่สวยงาม อากาศดี แถมสิ่งที่เด่นมากของแคนาดาก็คือความน่ารัก ใจดี และเป็นมิตรของผู้คน และที่สำคัญยังเป็นประเทศที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลกปี 2017

อันดับ 1 ประเทศสหรัฐอเมริกา (United States of America)
#สหรัฐอเมริกา นอกจากจะเป็นประเทศใหญ่ มหาอำนาจทางเศรษฐกิจแล้ว ต้องบอกว่าที่ อเมริกา นี้ ยังเป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอีกด้วย การท่องเที่ยวนั้นก็มีหลากหลายสไตล์ มีสิ่งที่น่าค้นหาหลายอย่าง เช่นการรท่องเที่ยวแบบผจญภัย, เที่ยวแบบชมธรรมชาติ หรือจุดแลนด์มาร์คสำคัญๆ สวนสนุกดิสนีย์เวิลด์ที่ฟลอริด้า และอีกมากมาย เรียกได้ว่าไปประเทศเดียวได้ครบทุกอย่างเลย

สุดท้ายนี้อยากจะฝากไว้ เที่ยวครั้งใด อย่าลืม Travizgo ครบจบในแอปเดียว ให้เรื่องเที่ยวเป็นเรื่องง่าย….

พบดีลดีๆ ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ที่เที่ยว ดาวน์โหลดแอปได้แล้ววันนี้ที่
?App Store (iOS) : https://apple.co/2VKj2vA
?Google Play (Android) :http://bit.ly/2tWKg6c

#TRAVIZGO #ทราวิสโก #แอปจองตั๋ว #แอปจองที่พัก #ประเทศที่สวยที่สุด #ทัวร์ต่างประเทศ#Appจองตั๋วเครื่องบิน #เที่ยวต่างประเทศ

 

Share: