“(ทำ) อะไรดี ที่ฮงแด @เกาหลีใต้” ??

2596
0
Share:

ชิม ช้อป เที่ยว ฮงแดเกาหลีใต้

? ทำไมใครๆ ก็ไป “ฮงแด”

ถ้าพูดถึงย่านการค้าหรือสถานที่ที่ใครมาเกาหลี จะต้องแวะมาเยี่ยมเยือนสักครั้ง ย่าน “ฮงแด” เป็นที่แรกๆ ที่ใครหลายๆ คนคิดถึง แต่ที่ฮงแดจะมีดีแค่เรื่องช้อปปิ้งจริงหรือไม่ วันนี้เรามาดูกันว่าฮงแดมีอะไรดีกับหัวข้อ “(ทำ) อะไรดี ที่ฮงแด @เกาหลีใต้” 


#ชิม 

ชิม ที่ฮงแด นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของแดนกิมจิแล้ว ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารต่างๆ มากมายตลอดสองข้างทางในโซนอาหาร ไม่ว่าจะเป็น

? บุฟเฟต์หมูย่างเกาหลี : หมูสามชั้นเนื้อนุ่ม และเครื่องเคียงชั้นยอด

? เนื้อย่าง : เนื้อวัวเน้นๆ แน่นๆ ไขมันแทรกลายหินอ่อนสวยงามที่เปล่งประกายฉ่ำวาวมากขึ้นเมื่อลงกระทะ

? ปลาหมึกเผ็ด : ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึกล้วน ปลาหมึกกับหมูสามชั้น หรือปลาหมึกกับกุ้ง คลุกเคล้ากับซอสฉ่ำๆ

? ไก่ทอดเกาหลี : ไก่ป๊อปชีสใส่ถ้วยถือกินแบบชิคๆ รองท้องระหว่างเดินช้อปปิ้งเพลินๆ

? ปูดอง : บุฟเฟต์ปูดองเนื้อแน่นๆ ปูสดเนื้อใส ดองมาในรสชาติกลมกล่อม ไม่จัดจ้านจนเกินไป ยิ่งกินยิ่งฟิน

? ขนมหวานต่างๆ : พาเหรดขนมหวาน ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีม น้ำหวาน หรือหวานเย็นต่างๆ ที่จะช่วยปิดท้ายมื้ออร่อยของคุณให้ครบเครื่อง

? อาหารต่างชาติ เช่น ราเมน หรือ พิซซ่า ที่ย่านนี้ก็มีให้เลือกแบบครบครัน

เตรียมท้องของคุณให้พร้อม แล้วเตรียมรับแรงกระแทกของความอร่อยกัน ?


#ช้อป 

ช้อป

หลังจากอิ่มท้องกันแล้ว ก็ถึงเวลาของการละลายทรัพย์ ? ที่นี่มีสินค้าต่างๆ มากมายให้คุณได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ เสื้อผ้าดีไซน์เก๋ๆ ? กระเป๋า ? รองเท้า ? เครื่องประดับต่างๆ ? เคสโทรศัพท์มือถือ คอนแทคเลนส์ เครื่องสำอาง ช้อปที่นี่ที่เดียว ได้ของครบทั้งชุดหัวจรดเท้าแน่นอน ยิ่งถ้าได้มากันเป็นแก๊งค์เพื่อนสาว จับมือของเพื่อนคุณไว้ให้ดี ก่อนที่เธอจะหายไปในร้านค้าแถวนั้น แล้วกลับออกมาพร้อมกับถุงเต็ม 2 มือ ?


#เที่ยว 

เที่ยว

นอกเหนือจากการมาลิ้มลองความอร่อย และ ช้อปปิ้งกันแล้ว ที่ฮงแดจะมีพิพิธภัณฑ์ หรือ Gallery ต่างๆ แฝงตัวอยู่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับหนุ่มๆ ขณะมารอ “คุณแฟน” ช้อปปิ้งอย่างสนุกสนาน หรือสำหรับใครที่ชอบเสพศิลป์ หรืออยากได้รูปชิคๆ ไปลงโซเชียล ย่านนี้ในหลายๆ มุมก็สามารถถ่ายรูปสวยๆ ได้ไม่ยาก ? นอกเหนือจากนี้ ฮงแด เป็นย่านที่ไม่เคยหลับไหล เพราะเมื่อพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า ? ก็ถึงเวลาเปิดทำการของสถานบันเทิงต่างๆ คาราโอเกะ ใครที่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวกลางคืนที่ต่างประเทศบ้าง ? ในย่านนี้ก็มีวัยรุ่นเกาหลีให้ความนิยมเช่นกันครับ ?

 

Share:

Leave a reply