❄ Seoul Cool Seoul Good ‼ เกาหลี…มากี่ทีก็ไม่มีเบื่อ ??

2282
0
Share:

เกาหลีใต้ ประเทศยอดนิยมติดหนึ่งในฝัน Top list ของนักท่องเที่ยวหลายๆคน เพราะไม่ว่าจะชิม ช้อป เที่ยว ที่เกาหลีก็มีครบทุกอย่าง❗

Seoul Cool Seoul Good เกาหลี...มากี่ทีก็ไม่มีเบื่อ

หากจะพูดถึงแหล่งรวมของกิน ? ชื่อดังของเกาหลี คงหนีไม่พ้นย่านทงแดมุนตลาดเก่าแก่ที่ชาวไทยคุ้นชินเป็นอย่างดี หรือ ย่านเมียงดงก็มีอาหารแนวสตรีทฟู้ด ? ให้เลือกหลากหลาย ถ้าจะตามล่าหาคาเฟ่ชิคๆก็มีให้เลือกมากมายที่ฮงแด แต่ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศเป็นสายหวาน ก็แนะนำย่านอินซาดงที่เป็นแหล่งรวมขนมหวาน ? ชื่อดังหลายชนิด เรียกได้ว่าเกาหลีใต้เป็นหนึ่งใน Destination ? สวรรค์ของนักชิมทั่วโลกจริงๆ ?

? ย่านทงแดมุน ?

ย่านทงแดมุน


? ย่านเมียงดง ?

ย่านเมียงดง


⛅ ย่านฮงแด

ฮงแด


? ย่านอินซาดง ?

ย่านอินซาดง

 
? อิ่มหน่ำสำราญกับแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังไปแล้ว มาต่อด้วยแหล่งช้อปปิ้งย่านดังอย่างเมียงดง มยองแด ทงแดมุน ฮีแด หรือฮงแด สายช้อปมีหรือจะพลาด เพราะสถานที่เหล่านี้เป็นแหล่งรวมสินค้าวัยรุ่น ? แฟชั่น ? เครื่องสำอางค์ ? มากมายถูกใจสายแฟร์จนอยากมาซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอน

? ย่านฮีแด ?

ย่านฮีแด

 
ต่อกันด้วยสถานที่เที่ยวชื่อดังอย่าง “สวนฮานึลปาร์ค (Haneul Park)” ที่น่าจะติดอันดับต้นๆ ที่เที่ยวในฝันของใครหลายคน เพราะไม่ว่าจะถ่ายรูป ? มุมไหนก็ดูสวยละมุน ยิ่งมากับคนรู้ใจเช่น คุณแฟน ? ก็คงจะได้ภาพโรแมนติกอย่างกับอยู่ในซีรีย์เกาหลีแน่นอน

? สวนฮานึลปาร์ค (Haneul Park) ?

Haneul Park

 
หรือจะออกนอกโซลกันสักนิดมาถ่ายรูปสุดฮิปกับ “สวนศิลปะ อันยาง อาร์ต ปาร์ค (Anyang Art Park)” ด้วยสถาปัตยกรรมแบบอาร์ตๆ มุมถ่ายรูปสุดฮิตที่ไม่เหมือนใคร สายชิคจึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง มาเกาหลีทั้งทีจะพลาดใส่ชุดฮันบกได้ไง เดินรอบพระราชวัง ? และย่านเมืองเก่าสวยๆ พร้อมแชะภาพกับชุกฮันบกคู่ใจ ก็ถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่สร้างสีสันให้กับผู้มาเยือนที่นี่ ?

? สวนศิลปะ อันยาง อาร์ต ปาร์ค (Anyang Art Park) ?

Anyang Art Park


❄ พระราชวังเคียงบก (Gyeongbokgung Palace) ❄

Gyeongbokgung Palace

เกาหลีใต้ไม่ว่าจะมาฤดูไหน นักท่องเที่ยวก็มักจะได้ภาพเก๋ๆ So Good ? กลับไปเสมอ ยิ่งช่วงนี้กำลังจะเข้าสู่ฤดูหนาว ? ถึงจะ  So Cold แบบอากาศติดลบบ้าง แต่ก็จะได้สัมผัสบรรยากาศแบบ So Cool ? กลับไป ก็สวยไปอีกแบบนะคะ
ดังนั้น ไม่ว่าจะมาฤดูกาลใดของเกาหลี ก็ล้วนได้สัมผัสเสน่ห์แห่ง Seoul ที่แตกต่าง เรียกได้ว่ามากี่ทีก็ไม่มีเบื่อจริงๆค่ะ 
Share:

Leave a reply