? 8 เมืองโรแมนติก เติมหวานให้ชีวิตรัก ?

1820
0
Share:

ในเดือนแห่งความรักวันวาเลนไทน์ปีนี้ มาทำให้มันเป็นประสบการณ์สุดพิเศษระหว่างคุณกับคนรู้ใจกันนะคะ กับ 8 เมืองโรแมนติก เติมหวานให้ชีวิตรัก ? เตรียมสะกิดคนข้างกายแล้วไปสร้างความทรงจำดี ๆ ที่เป็นเพียงของเราสองคน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่าาา ?

8 เมืองโรแมนติก เติมหวานให้ชีวิตรัก


¹ เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ??

ความงดงามของสถาปัตยกรรม บรรยากาศสุดโรแมนติก กลิ่นน้ำหอมจาง ๆ ทำให้ปารีสได้รับการกล่าวขานว่าเป็น “เมืองแห่งรัก” ได้รับความนิยมจากคู่รักนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศ สิ่งที่ดึงดูดให้คู่รักทุกคู่ต้องไปเยือน คือ “หอไอเฟล (Tour Eiffel)” ?สถาปัตยกรรมสูงสง่า ตั้งตระหง่านใจกลางเมือง จุดที่มีวิวสวยงามของเมือง ทำให้คู่รักใช้เป็นฉากถ่ายพรีเวดดิ้งหรือซีนขอแต่งงานกันหลายคู่ ต่อด้วยพาคุณแฟนไปดินเนอร์บนเรือหรู ?️ “Bateaux Mouches” ล่อง “แม่น้ำเซน (Seine River)” รอชม ? พระอาทิตย์ตกดินและทานอาหารแสนอร่อย เติมเต็มความหวานในหัวใจ

เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส


 ² เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี ??

สัมผัสเมืองโรแมนติกบนสายน้ำ ? เดสติเนชั่นยอดฮิตอีกแห่งของเหล่าคู่รักนักเดินทาง✈️ จัดทริปไปฮันนีมูนเติมความหวานในหัวใจ❤️ ด้วยความสวยงามของอาคารบ้านเรือน ?ถ่ายรูปกับคนรักบน “สะพานริอัลโต (Ponte di Rialto)” หรือไปเยือนจัตุรัสซานมาร์โค (Piazza San Marco)” เก็บภาพไว้เป็นความทรงจำดี ๆ ของเราเพียงสอง ⛴ล่องเรือท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ปล่อยใจไปกับสายน้ำ มนต์เสน่ห์ที่ชวนให้คุณหลงใหล ให้เวนิสช่วยบรรเลงเพลงรักในหัวใจเราทั้งสอง

เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี


³ เมืองซานโตรินี่ ประเทศกรีซ ??

เดินทางมาเยือนเกาะแห่งความรักที่ “ซานโตรินี่” พร้อมชมทะเลอีเจียน ความสวยงามนั้นสัมผัสด้วยตาเปล่ารับรู้ได้ยิ่งกว่าคำบรรยายใด ๆ คงไม่มีใครปฏิเสธความสวยงามของที่แห่งนี้ได้ บรรดานักท่องเที่ยวต่างจูงมือแฟนมาฮันนีมูนที่นี่กันมากมาย ท่ามกลางบ้านเรือนสีขาว ?️ชมพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติกริมฝั่งทะเลสีน้ำเงิน ช่วยเป็นพยานรักของเราทั้งคู่ ? ความทรงจำสุดพิเศษที่อยากให้ชีวิตรักของทุก ๆ

เมืองซานโตรินี่ ประเทศกรีซ 


⁴ เมืองคัปปาโดเกีย ประเทศตุรกี ??

ไปเติมความหวานบนท้องฟ้ากันที่ “คัปปาโดเกีย” เมืองบอลลูนยักษ์ พื้นที่ส่วนใหญ่เต็มไปด้วยแท่งหินรูปร่างสวยแปลกตา จนถูกเรียกว่า “ปล่องไฟนางฟ้า (Fairy Chimney)” ?‍♀️ พร้อมรับชมวิวอันแสนสวยงาม หนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักท่องเที่ยว นั่นก็คือ “การนั่งบอลลูนยักษ์” ? ชมวิวแบบ Bird’s-eye view ท่ามกลางท้องฟ้า ลมโชยเย็น ๆ และในที่ที่มีแค่เราสองคน ?‍❤️‍?ประสบการณ์ใหม่แสนพิเศษสำหรับเราและมีเพียงแค่เราสองคนที่จดจำมันไว้ในหัวใจ ?

เมืองคัปปาโดเกีย ประเทศตุรกี


⁵ เมืองอันเดอร์แมท ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ??

เอาใจคู่รักที่ชื่นชอบความสงบ กับเมืองเล็ก ๆ ที่โอบล้อมด้วยเทือกเขาแอลป์? นั่งรถไฟสายโรแมนติก? “กลาเซียร์ เอ็กซ์เพรส” ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเดินทางไปยัง “หมู่บ้านเซอร์แมท” ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง พาคุณแฟนมาสวีทบนรถไฟที่สองวิวข้างทางรายล้อมด้วยความเขียวขจี ? มีดอกไม้ หลากสีช่วยแต่งแต้มสีสันในหัวใจ ? และบนภุเขาแมทเทอร์ฮอร์น เหนือหมู่บ้านเซอร์แมทมีโรงแรม ? ชื่อดังอย่าง “Riffelhaus 1853” เพิ่มความหวานด้วยอ่างน้ำวน พร้อมรับชมวิวสวย ๆ บนยอดเขา ให้โลกใบนี้มีเพียงแค่เรา ?‍❤️‍?

เมืองอันเดอร์แมท ประเทศสวิตเซอร์แลนด์


⁶ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ??

เมืองที่ผสานวัฒนธรรมและความสวยงามของธรรมชาติเข้ากันได้อย่างลงตัว ? นั่ง “รถไฟ Sagano” จากสถานี Kameoka Torokko ตลอดเส้นทางประมาณ 7 กิโลเมตร รถไฟจะเคลื่อนขบวนริมแม่น้ำ Hozugawa ชมใบไม้เปลี่ยนสี ? บรรยากาศช่างเหนือจินตนาการ จนได้รับสมญานามว่า “Sagano Romantic Train” นักท่องเที่ยวนิยมนั่งมาลงที่สถานี Arashiyama Torokko เพื่อเดินชมป่าไผ่ซากาโนะ หรือจะล่องเรือ ? “Kawakudari” จากสถานี Kameoka มาถึงสถานี Arashiyama ให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ ท่ามกลางแม่น้ำ Hozugawa ที่ไหลเย็น ชมใบไม้เปลี่ยนสี ? ตลอดระยะเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง มันช่างโรแมนติกเสียจริงค่ะ รับรองว่าคุณแฟนจะต้องชอบกันแน่ ๆ

เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น


⁷ เมืองคังวอน ประเทศเกาหลีใต้ ??

“ฉันจะเดินไปกับเธอ แม้ไม่รู้ว่ามันจะพาเราไปถึงไหน แต่เราจะไปให้ไกลที่สุด”
ประโยคเด็ดจากซีรีส์ “Encounter หัวใจพบรัก” ? ที่ทำให้ใครหลายคนหันมาศรัทธาในความรักกันอีกครั้ง แอดเลยจะขอแนะนำสถานที่แห่งรักของเกาหลีอย่าง “เกาะนามิ” เกาะสวรรค์ในเมืองคังวอน ยิ่งฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ? ทั่วทั้งเกาะจะกลายเป็นสีหลืองของใบแปะก๊วยตัดกับสีแดงของใบเมเปิล บรรยากาศช่างโรแมนติกเหมือนอยู่ในซีรีส์เกาหลีกันเลยทีเดียว เหมาะพาคู่รักมาออกเดตเพิ่มน้ำตาลให้หัวใจ 2 ดวง ? หวานจนคนโสดต่างพากันอิจฉาเลยล่ะค่ะ

เมืองคังวอน ประเทศเกาหลีใต้


⁸ เมืองซาปา ประเทศเวียดนาม ??

คู่รักสายธรรมชาติไม่ควรพลาด “ซาปา” เมืองเล็ก ๆ ทางทิศเหนือของประเทศเวียดนาม เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติมากมาย ? ชวนคุณแฟนนั่งกระเช้าลอยฟ้า ? ขึ้นไปยังยอดเขาฟานซิปัน (Fansipan) ⛰️ภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศเวียดนาม ท่ามกลางทะเลหมอกสีขาวสุดสายตา บรรยากาศสุดโรแมนติก ? หรือไปเที่ยวชมความสวยงามของ “น้ำตกสีเงิน (Silver Water Fall)” น้ำตกที่สวยที่สุดในเมือง เป็นฉากเก็บความทรงจำดี ๆ

เมืองซาปา ประเทศเวียดนาม

Share:

Leave a reply