?ไปว่ายน้ำเล่นกับน้องหมูกลางทะเล เกาะ Major Cay ประเทศ The Bahamas ??

2996
0
Share:

?‍♀️เปิดประสบการณ์ความน่ารักเกินห้ามใจไหวเพราะทราวิสโกจะพาคุณไปว่ายน้ำท่ามกลางท้องทะเลสีฟ้าสดใส?กับบรรดาสัตว์ตัวอ้วนกลมสุดคิ้ว อู้ด ๆ อู้ด ๆ? ที่  Major Cay เกาะสวรรค์ของน้องหมู ไปชมความน่ารักพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 เกาะ MAJOR CAY ประเทศ THE BAHAMAS

“เมเจอร์ เครย์ (Major Cay)” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “เกาะหมู (Pig Island)”? เป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ในเขตเอ็กซูมา (Exuma) ประเทศบาฮามาส ?? ประเทศหมู่เกาะที่มีมากถึง 3,000 เกาะ และได้มีเกาะ ๆ หนึ่ง ที่ หาดสวย น้ำใส?️ ใครหลายคนคงใฝ่ฝันอยากจะมาเล่นน้ำคลายร้อน☀️ แต่นั้นไม่ใช่จุดขายสำหรับเกาะแห่งนี้ เพราะสิ่งแรกที่คุณจะได้พบเจอ คือ ?น้องหมูตัวอ้วนพุงพุ้ยจำนวนมาก ที่มาคอยต้อนรับนักท่องเที่ยว ว่ายน้ำเล่นกันอย่างร่าเริงอยู่ในทะเล?

 เกาะ MAJOR CAY ประเทศ THE BAHAMAS

?️เกาะแห่งนี้ถูกค้นพบโดย ช่างภาพ Eric Cheng และ กัปตัน Jim Abernathy เมื่อปี ค.ศ. 2009 ในขณะที่พวกเค้ากำลังล่องเรือ ⛴️ ผ่านเกาะเมเจอร์ เครย์ ทั้งสองคนก็ได้เห็นบรรดา?เจ้าหมูว่ายน้ำเล่นอยู่ในทะเลกันอย่างสนุกสนาน? พวกเค้าได้เก็บภาพความน่ารักชวนแปลกใจนั้นเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต? ทำให้ผู้คนเริ่มรู้จักและเริ่มเดินทางมาเที่ยวกัน ?

เกาะ Major Cay

ไม่มีใครรู้ว่าบรรดาหมูพวกนี้มาอยู่บนเกาะได้อย่างไร ❓ฟังจากข้อสันนิษฐาน คือ ในสมัยสงคราม ทหารนำมาเลี้ยงไว้เพื่อเป็นอาหาร แล้วถูกปล่อยทิ้งไว้บนเกาะ หรือในอีกแง่หนึ่ง เรือขนย้ายตอนนั้นอับปางกลางทะเล ? หมูทั้งหลายคงว่ายน้ำเอาชีวิตรอดจนมาถึงเกาะแห่งนี้ และได้ทำการยึดครองเป็นของตนเอง ด้วยความน่ารักจิ้มลิ้ม ชวนน่าเอ็นดู เป็นที่ดึงดูงใจนักท่องเที่ยวนับหมื่นคนในแต่ละปี และกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงประจำบาฮามาส ?

เกาะ Major Cay

?สำหรับการมาหาน้องหมูนั้น ก็สามารถเดินทางมากันได้ง่าย ๆ เลยค่ะ ✈️นั่งเครื่องบินจากสหรัฐอเมริกามาลงที่เอ็กซูมา แล้วนั่งเรือ ?️ ต่อไปยังเกาะเมเจอร์ เครย์ ได้เลย พอพวกเค้าเห็นเรือของคุณแล้ว ก็จะทำการว่ายน้ำมาอยู่ใกล้ ๆ โชว์ความออดอ้อนจนทำให้คุณตกหลุมรักไปได้ง่าย ๆ ? แต่ก็มีกติกาเล็ก ๆ อยู่นะคะว่า ? ห้ามให้อาหารทุกชนิดกับน้องหมู แต่ไม่ต้องเป็นห่วงกันไป เพราะบนเกาะนั้นมีแหล่งอาหารตามธรรมชาติอยู่แล้ว ?

?และทั้งหมดนี้ก็คือ ความน่ารักที่ทราวิสโกพาคุณไปพบกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นตัวเลือกดี ๆ ของคุณในการออกเดินทางอีกครั้ง ไปว่ายน้ำกับเจ้าหมูด้วยกันนะ อู้ด ๆ ??

สถานที่เที่ยวอื่นๆที่น่าสนใจ

?? สวรรค์บนดิน IN INDIA LEH-LADAKH
?✨ มนต์เสน่ห์แห่งสายน้ำ ? ณ เวนิส อิตาลี

Share: