Keukenhof “The Garden of Europe”

1614
0
Share:

Keukenhof

? ดอกไม้ สัญลักษณ์สื่อแทนความหมายดี ๆ เมื่อได้มองดูดอกไม้แล้ว จะเกิดความรู้สึกดี ๆ ขึ้นกับตนเอง และจะดีขนาดไหน❓ ถ้าเราได้เข้าไปอยุ่ในทุ่งดอกไม้แสนสวย อบอวลไปด้วยความสวยงามจากเหล่าดอกไม้นานาพรรณ ?วันนี้ ทราวิสโกขอพาทุกคนไปเยือน Keukenhof สวนดอกไม้แสนสวยในเนเธอร์แลน ??

Keukenhof

? สวนเคอเคนฮอฟ (Keukenhof) อยู่ห่างจากกรุงอัมสเตอร์ดัมเพียง 29 กิโลเมตร ตั้งอยู่ในเมืองลิซเซ่ (Lisse) สามารถเดินทางไปได้ง่าย ๆ หากเริ่มจากสนามบิน Schiphol จะมีรถบัสนำไปใช้เวลาราว 30 นาที ⏰ หรือจะเริ่มจาก Amsterdam central ให้นั่งรถไฟไปลงสถานีไลเดน (Leiden) ? แล้วนั่งรถบัสต่อใช้เวลาประมาณ 15 นาที ราคาบัตรเข้าชมตกคนละประมาณ 17 ยูโร หรือราว ๆ 700 กว่าบาทไทย ภายในพื้นที่กว่า 200 ไร่ มีหมู่มวลดอกไม้นานาพรรณคอยผลิดอกออกบานต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนด้วยสีสันสดใส โดยเฉพาะ “ทิวลิป”  ?

Keukenhof

?ความงามที่ยิ่งมองก็ยิ่งหลง ถ้าจะเปรียบดอกกุหลาบเป็นราชินีแห่งดอกไม้ ดอกทิวลิปก็คงจะเป็นเจ้าหญิงแห่งดอกไม้เช่นกัน และภายในยังได้มีการจัดแบ่งโซนแสดงดอกไม้ออกเป็นโซน แต่ละโซนจะแตกต่างกันออกไปในธีมงานแต่ละปี?️  มีคาเฟ่ริมสระน้ำให้คุณสัมผัสบรรยากาศสุดแสนผ่อนคลาย Keukenhof ไม่ว่าจะมองมุมไหนย่อมสวยทุกมุม สมกับคำว่า “The Garden of Europe” ?

สถานที่ชมดอกไม้ที่น่าเที่ยว
☑️ 7 สถานที่ชมดอกไม้ ?ทริปนี้…ถูกใจแน่
☑️ แจกพิกัด 10 ที่เที่ยวชมทุ่งดอกไม้

Share:

Leave a reply