หนีร้อน…มาพบรัก “บ้านป่าบงเปียง”

2698
0
Share:

หน้าฝน ? สัญญาณเตือนแห่งการท่องเที่ยวธรรมชาติได้เริ่มขึ้นแล้ว เป็นฤดูแห่งการออกล่าหมอก ? สูดไอดิน โอบกอดผืนป่ากันให้เต็มที่ ?


วันนี้ ทราวิสโก ✈ ขอชวนคุณทุกคนให้หลงลืมโลกแห่งความวุ่นวาย มาขลุกตัวอยู่กับธรรมชาติกันที่ “บ้านป่าบงเปียง” ? ไฮไลต์ของการท่องเที่ยวหน้าฝน ที่จะทำให้คุณหลงรักและหลงใจ ❤ ไปกับความสบายกาย สบายใจกันที่นี่ ?


#บ้านป่าบงเปียง ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ โดยที่นี่เป็นที่ตั้งของหมู่บ้านชาวปกาเกอะญอ ? ที่ประกอบอาชีพ ปลูกข้าวโพด ปลูกข้าว ? และพืชผักต่าง ๆ เอาไว้ประทังชีวิตในครัวเรือน ซึ่งการปลูกข้าวของที่นี่จะปลูกแบบเป็น “นาขั้นบันได” ? ไฮไลต์เด็ดประจำสถานที่แห่งนี้ ผสานเข้ากับทิวทัศน์ที่อยู่รอบด้านอันโอบล้อมไปด้วยป่าเขา ผสมกับบรรยากาศดี ๆ หมอกบาง ๆ ในยามเช้า จึงเป็นแรงดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายท่านให้เดินทางมาเยือนที่นี่กันสักครั้ง ?


ภาพของทุ่งนาสีเขียวขจี ? ที่มองไปไกลสุดสายตา ? ลดหลั่นกันลงไปแบบขั้นบันได ให้ความรู้สึกงดงามและสบายใจในเวลาเดียวกัน นักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางมาเยือนจะสัมผัสกับความรู้สึกอันแสนผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ☺ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาสถานที่อันสงบและใกล้ชิดกับธรรมชาติ ? แอดขอแนะนำให้มาหลีกหนีความวุ่นวาย แล้วไปแทรกกายอยู่กับธรรมชาติอันแสนสุขใจกันได้ที่นี่นะคะ ?


? แนะนำที่พักใน บ้านป่าบงเปียง
? บ้านระเบียงนา ป่าบงเปียง โทร. 080-7946883
? มาฉิโพ ป่าบงเปียง โทร. 081-0201691
? ม่อนนาป่าบงเปียง โฮมสเตย์ โทร. 086-1795576
? วีรศักดิ์โฮมสเตย์ บ้านป่าบงเปียง โทร. 093-0742686
? บ้านพักน้องน้ำพุ ป่าบงเปียง โทร. 093-2206128

Share:

Leave a reply