3 เหตุผลดีดี ทำไมใครก็ไปมัลดีฟส์ ?

1659
0
Share:

? #มัลดีฟส์ ? หมู่เกาะในฝันของคนรักทะเล เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า ทำไมใครๆถึงเรียกที่นี่ว่าเป็น ☁ “เกาะสวรรค์” ☁ ลองมาดูเหตุผลกัน กับ ✨ “3 เหตุผลดีดี ทำไมใครก็ไปมัลดีฟส์” ✨

⚠ คำเตือน : กระทู้นี้จะเพิ่มความ “อยากไป” ? มัลดีฟส์ของคุณให้พุ่งสูงขึ้น เตรียมกระเป๋า ? ของคุณให้พร้อม แล้วเตรียมจองตั๋ว ? จองทัวร์ไปกันเลย ?

?#หาดน้ำใส #ทะเลสวย ?

ขึ้นชื่อว่า ✨ #มัลดีฟส์ ✨ ทะเลที่สวยงามอันดับต้นๆของโลก ? ที่พักมัลดีฟส์ย่อมไม่ธรรมดา คุณจะได้สัมผัสกับชายหาดน้ำใสราวกับกระจก ? หาดทรายเนื้อนวลขาวละเอียด ? ที่พักสุดพรีเมี่ยมที่รอต้อนรับคุณอยู่กว่า 300 แห่ง มามัลดีฟส์แค่วันเดียว สามารถได้รูปสวยๆลงได้ทั้งปี ?



?‍♀ #Activityหลากหลาย #อาหารอร่อย ?

กิจกรรมของที่มัลดีฟส์ไม่ได้มีกันน้อยๆเลย มีทั้งดำน้ำชมปะการังหลากสี ?‍♂ ว่ายน้ำไปกับเพื่อนใหม่ใต้ทะเล อาทิเช่น เต่าทะเล ? หรือ ปลาทะเลสีสวยสดใสนานาชนิด ? หรือกระทั่งพี่ใหญ่อย่างฉลามวาฬ ? นอกจากนี้เราสามารถรอชมการแสดงของเหล่าโลมา ? ตามธรรมชาติ ที่มาว่ายน้ำโชว์ความน่ารักให้เราเห็นได้เรื่อยๆ หรือสำหรับใครที่อยากเพิ่มความตื่นเต้นกันสักนิด ?‍♂ การโต้คลื่นที่มัลดีฟส์ ก็เป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ได้รับความนิยมเช่นกัน

หลังจากสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ก็ถึงเวลาเติมพลัง❗ ทะเลที่อุดมสมบูรณ์ขนาดนี้แน่นอนว่า ? อาหารทะเล ต้องเป็นของขึ้นชื่อของที่นี่อย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งความสด ความกรุบ ความฉ่ำ ผ่านมาตรฐานความอร่อยได้อย่างง่ายดาย แต่จะให้ทานอาหารริมทะเล คงจะธรรมดาเกินไปสำหรับที่นี่ เพราะ เราสามารถนั่งทานอาหารใต้ทะเลได้❗ ร้านอาหารแห่งนี้ชื่อว่า Ithaa ตั้งอยู่ในโรงแรม ? Conrad Maldives Rangali Island Resort ร้านอาหารโดมกระจกใส ความลึกจากผิวน้ำ ? 5 เมตร ที่คุณสามารถทานอาหารรสเริด และดื่มไวน์ ? รสเยี่ยมที่ถูกเก็บไว้ใต้ดินของเกาะลึกลงไปอีก 2 เมตร อาหารพรีเมี่ยม ? แถมวิวระดับ 5 ดาวขนาดนี้ จะไม่มาลองสักครั้งได้ยังไงกันคะ ?



? #พักผ่อนบนเกาะสวรรค์ทำความฝันให้เป็นจริง ?

ถึงแม้ มัลดีฟส์ จะเป็นชายหาดน้ำใสทะเลสวย ? มีกิจกรรมต่างๆ ?‍♀ ให้สนุกสนานอย่างมากมาย หรือ ? อาหารอร่อยระดับเชฟภัตตาคารหรู แต่เหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมา ก็ไม่สู้เหตุผลที่ว่า “การพักที่มัลดีฟส์ คือ การทำความฝันให้เป็นจริง” แค่เพียงได้พักท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ? คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ?‍♀ ปล่อยใจให้ได้ล่องลอยไปในหมู่เกาะแห่งความฝัน แค่นี้ ก็ถือว่าเป็นการให้ #รางวัลชีวิต ที่มีค่ามากมายแล้วค่ะ ?

Share:

Leave a reply