10 ที่พักสุดฮิป เพิ่มความชิค ๆ ในวันหยุด

2429
0
Share:

ทำงานเหนื่อย ๆ มาทั้งสัปดาห์ วันหยุดนี้ ขอมาเพิ่มความชิคกันหน่อยก็ดีนะ กับ “10 ที่พักสุดฮิป เพิ่มความชิค ๆ ในวันหยุด” ที่ทราวิสโกได้มัดรวมมาไว้ให้คุณแล้ว ที่พักดีไซต์สุดเก๋ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ พร้อมมุมถ่ายรูปมากมายที่พร้อมให้คุณได้มาทิ้งตัวนอนชิลล์ ๆ ดีต่อใจจนอดใจไม่ไหวแล้ว

ค้นหาที่พักกับ TRAVIZGO พร้อมโปรโมชั่นดีลเด็ดโดนใจอีกเพียบ คลิกเลย https://www.travizgo.com/hotel/



1. Vitha Khaokho จังหวัดเพชรบูรณ์

เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดี รับลมหนาวและสายหมอกใจกลางเขาค้อกันได้หน่ำใจ โดยที่พักจะมีเลือกให้ 2 แบบด้วยกัน ทั้งรถบ้านสุดชิค นำเข้าจากเยอรมนี และเต็นท์กระโจมสุดเก๋ ซึ่งรถบ้านจะจอดอยู่บนสุด และเต็นท์กระโจมจะตั้งเรียงรายลดหลั่นไปตามเนินเขา ทำให้ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงามของเขาค้อกันได้แบบพาโนรามา ท่ามกลางทุ่งหญ้าสวย ๆ ให้ฟิลได้ไปพักผ่อนกับธรรมชาติกันสุด ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับห้องพักรถบ้าน https://docs.google.com/forms/d/1i4YP0KHnmHsFIxIKoANdHJVmhJWmSPIAHtaMyApbnKQ/prefill

พิกัด 376 หมู่ 6 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ราคาเริ่มต้นประมาณ 2600 บาท/คืน

เฟซบุ๊ก  https://www.facebook.com/vithakhaokho/?ref=br_rs

เบอร์โทรศัพท์ 080-557-1888



2. Busaba Ayutthaya จังหวัดพระนครศรอยุธยา

ที่พักเรือนไทยคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ถูกรีโนเวทให้มีความโมเดิร์นสไตล์ไทย ๆ โดดเด่นด้วยโครงเหล็กสีขาวล้วนยอดแหลมรูปทรงหลังคาหน้าจั่วที่สร้างครอบที่พักทรงเรือนไทยไว้อีกชั้นหนึ่ง เป็นกิมมิคเฉพาะตัว โดยที่นี่จะเป็นที่พักในรูปแบบโฮสเทล มีห้องให้เลือกทั้งหมดประมาณ 8 ห้อง แบ่งเป็น Deluxe Room และ Dormitory Room ซึ่งแต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครับครัน และมีพื้นที่ใช้สอยที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้มาพักได้เป็นอย่างดี พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ อีกเพียบเลย

พิกัด 56/1 หมู่3 ถนนอู่ทอง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ราคาเริ่มต้นประมาณ 450 บาท/คืน

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/busabaayutthaya/

เบอร์โทรศัพท์ 061-396-8899



3. บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

ที่พักเชิงเกษตร ที่เกิดด้วยใจรักจากครอบครัวเกษตรกร ที่ได้เนรมิตพื้นที่ทำนาให้กลายเป็นที่พัก “บ้านนอกคอกนา” อันแสนสงบและเรียบง่ายตามสไตล์ท้องทุ่ง โดยบ้านพักที่นี่มีให้เลือก 13 หลัง พักได้ตั้งแต่ 2-4 คน ดีไซต์แตกต่างกันออกไป แต่โดยรวมก็ใช้วัสดุทางธรรมชาติมาD.I.Y. ตกแต่งเป็นกิมมิคน่ารัก ๆ นอกจากนี้ ทางบ้านนอกคอกนาเองก็ยังเปิดบริการโซนร้านอาหารและคาเฟ่สำหรับผู้ที่เดินทางสัญจรไปมาได้เข้ามาพักผ่อนกันอีกด้วยนะ วันหยุดครั้งหน้า มาเพิ่มความชิค ๆ กันที่ บ้านนอกคอนนา กันดีกว่า

พิกัด 469 บ้านกุดโง้ง หมู่ที่ 7 ตำบลวังไทร อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,650 บาท/คืน

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/baannokkoknakhaoyai/

เบอร์โทรศัพท์ 083-095-2199



4. White Bear Camping เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

ที่พักเล็ก ๆ สุดน่ารักที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติแสนสวยงามของดอยหลวงเชียงดาว โดยที่พักจะมีให้เลือก 2 แบบ คือเต็นท์กระโจม กับ เต็นท์VIP ซึ่งรวมกันแล้วมีทั้งหมดประมาณ 12 หลัง แต่จะหลังจะมีตุ๊กตาหมีขาวตัวใหญ่นอนรอคอยให้คุณได้เข้าไปกอดพวกเค้าอยู่ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นกิมมิคสุดแสนจะน่ารัก เรียกได้ว่า มาคนเดียวก็ไม่เหงา มานอนกอดหมีคลายหนาวกันฟิน ๆ

พิกัด ตำบลเชียงดาว อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

ราคาเริ่มต้นประมาณ 2300 บาท/คืน

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/whitebearcampingofficial/

Line ID : @whitebearcamping

เบอร์โทรศัพท์ 089-700-9270



5. BAANMANOW RESORT KOHLARN เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี

แค่ได้ฟังชื่อก็รู้สึกได้ถึงความจี๊ดจ๊าด กับบ้านมะนาว ที่พักสดใสที่ตั้งอยู่บนเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี ที่นี่มีเสน่ห์โดดเด่นไม่น้อย ด้วยการตกแต่งสไตล์ Loft และยังแทรกความดิบเท่ ๆ ด้วยปูนเปลือยเข้าไปอีกด้วย ห้องพักเน้นการมาเข้าพักแบบเป็นคู่ ตอบโจทย์คู่รัก หรือชวนแก๊งค์เพื่อนมาสนุกสนาน ที่นี่ก็รองรับได้ถึง 8 ท่าน ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง แอร์  ตู้เย็น  ไดร์เป่าผม  เครื่องทำน้ำอุ่น และ ทีวี เติมความเก๋เข้าไปอีกกับห้องน้ำที่เป็น Open-air ทำให้มองเห็นดวงดาวสวย ๆ อาบแสงจันทร์กันในยามค่ำคืน พร้อมมุมถ่ายรูปชิค ๆ อีกเพียบ

พิกัด เกาะล้าน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ราคาเริ่มต้นประมาณ 1290 บาท/คืน

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/BAANMANOWRESORTKOHLARN/

Line ID: @baanmanowkohlarn

เบอร์โทรศัพท์ 061-782-9516


6. Chick Resort khao kho จังหวัดเพชรบูรณ์

แค่ชื่อก็ชิคแล้ว กับ “Chick Resort khao kho” ที่พักสีสันสดใส โดดเด่นสะดุดใจด้วยตู้คอนเทรนเนอร์สีเหลืองที่มีลวดลายตกแต่งแนวอาร์ต ๆ หลากหลายรูปแบบ เพิ่มความชิคขึ้นไปอีกกับสะพานไม้ที่เชื่อมต่อกับทุกห้องพัก เป็นโลเคชั่นถ่ายรูปเก๋ ๆ ที่สายไอจีต้องมาลั่นชัตเตอร์กันรัว ๆ และหอคอยสูง 3 ชั้น ที่นับว่าเป็นจุดวิวพ้อยชั้นเยี่ยม มองเห็นวิวสวย ๆ ของธรรมชาติเข้าค้อกันแบบ 360 องศา ท่ามกลางอากาศที่หน้าเย็นตลอดทั้งปี หากวันไหนโชคดี วิวหมอกฉ่ำ ๆ ในตอนเช้าจะทำให้ฟินได้เกินคาด แวะมาสัมผัสความชิคที่นี่ รับรองไม่มีผิดหวัง

พิกัด ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ราคาเริ่มต้นประมาณ 1500 บาท/คืน

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/chickresort/

เบอร์โทรศัพท์ 080-507-7766



7. Chiangkhan River Green Hill เชียงคาน จังหวัดเลย

ปกติเวลาไปเที่ยวเชียงคาน ใครหลายคนก็คงจะนึกถึงบ้านไม้เก๋ ๆ กันซะส่วนใหญ่ แต่วันนี้ เราขอชวนไปนอนเต็นท์ชิค ๆ กันดีกว่า กับ “Chiangkhan River Green Hill” ที่พักเต็นท์กระโจมติดแอร์ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา มองเห็นวิวธรรมชาติได้อย่างครบเซ็ต ทั้งวิวแม่น้ำและวิวภูเขา ชอบแบบไหน เลือกได้ตามใจคุณเลยค่ะ โดยที่พักมีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ กระโจมเล็ก กระโจมใหญ่ และแบบห้องพัก สำหรับไฮไลต์ก็คงหนีไม้พ้นการได้มาปิ้งย่างฟิน ๆ อินกับบรรยากาศหนาว ๆ และการชมพระอาทิตย์ขึ้นท่ามกลางวิวสวย ๆ แห่งนี้

พิกัด 111 หมู่ 8 ตำบลบุฮุม อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

ราคาเริ่มต้นประมาณ 900 บาท/คืน

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ChiangkhanRiverGreenHill1/

เบอร์โทรศัพท์ 061-019-6660



8. Airstream Campsite Pranburi จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ที่พักสไตล์รถบ้านอเมริกันสุดเท่ แฝงตัวอยู่ท่ามกลางสวนสวยสุดร่มรื่น และแถมยังใกล้กันกับทะเลปราณบุรี เพียงเดินไปไม่กี่ก้าวก็เอาเท้าจุ่มน้ำเย็น ๆ กันได้เลย โดยรถบ้านมีให้เลือกทั้งแบบคันเล็ก นอนได้ 2 คน และแบบคันใหญ่ นอนได้ 3 คน ไม่ว่าจะมากับเพื่อน กับแฟน กับครอบครัวก็รองรับได้หมด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี วันหยุดนี้ หากยังไม่รู้จะไปพักที่ไหน มาเพิ่มความชิคกับ “Airstream Campsite Pranburi” กันได้นะ

พิกัด ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ราคาเริ่มต้นประมาณ 4,400 บาท/คืน

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/airstreamcampsitepranburi/?ref=br_rs

Line ID: Airstreamcampsite

เบอร์โทรศัพท์ 098-169-8212 , 098-169-8393



9. Suncharm Villa Resort แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

ที่พักน้องใหม่ของแก่งกระจาน เปิดตัวมาพร้อมห้องพักที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ 3 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักพูลวิลล่าเอาใจสายชิลล์ เต็นท์ติดแอร์เอาใจสายแคมป์ปิ้ง และรถบ้านเอาใจสายเท่ มาที่นี่มีให้ครบ พร้อมสัมผัสบรรยากาศดี ๆ ที่รอบกายของคุณจะถูกโอบกอดด้วยธรรมชาติและขุนเขา นอกจากนี้ ยังมีสระน้ำพร้อมสไลเดอร์ให้เลือกเล่นกันได้ตามสบาย เป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนที่ไม่อยากให้คุณพลาดและไม่ซ้ำใคร

พิกัด 88/8 หมู่ 13 ตำบลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

ราคาเริ่มต้นประมาณ 2500 บาทคืน

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/suncharmresort/?ref=br_rs

เบอร์โทรศัพท์ 062-456-4256



10. หินตกริเวอร์เเคมป์ จังหวัดกาญจนบุรี

มาปิดทริปชิค ๆ กันด้วยที่พักแคมป์ปิ้งกลางป่า สไตล์อเมริกันซาฟารีสุดหรรษา ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ประวัติศาสตร์โลกอย่าง “ช่องเขาขาด” ริมแม่น้ำแควน้อย ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น ห้องพักที่นี่จะเป็นเต็นท์แคนวาส มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ คือ DELUXE ROOMS และ SUPERIOR ROOMS ภายในเต็นท์กว้างขวาง มีห้องน้ำส่วนตัว เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ และเฟอร์นิเจอร์ครบครัน แถมที่นี่ยังมีจุดแช่ออนเซนธรรมชาติไว้บริการอีกด้วย ให้วันหยุดของคุณ เป็นวันพักผ่อนที่ดีที่สุด

พิกัด 109 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคาเริ่มต้นประมาณ 6400 บาท/คืน

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/hintokrivercamp/?ref=br_rs

เบอร์โทรศัพท์ 02-642-5497

Share: