7 ที่พักในไทย ไม่ต้องบินไกล เหมือนไปเมืองนอก

1446
0
Share:

❝ อยากไปเมืองนอก แต่ไม่อยากเสียเงินมากมาย ต้องทำยังไงดี? ❞

หากใครที่ยังไม่รู้เลยนะคะว่า ไม่ต้องเสียค่าเที่ยวเป็นหมื่น ก็ได้เที่ยวเหมือนกับไปเมืองนอกได้ กับ 7 ที่พักในไทย ไม่ต้องบินไกล เหมือนไปเมืองนอก ไม่ว่าจะเป็นจีน ญี่ปุ่น อิตาลี มัลดีฟส์ หรือโมรอคโค คุณก็สามารถเลือกได้เลยว่าจะไปที่ไหน ตามใจคุณ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. Toscana Piazza เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

            มาเริ่มกันด้วยที่แรก ที่เสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในประเทศอิตาลี กับ “Toscana Piazza” หอเอนปิซ่าจำลองแห่งเดียวในไทย ขนาดเท่าของจริง สูง 17 ชั้น ซึ่งในแต่ละชั้นมีห้องพักอยู่ 2 ห้องด้วยกัน ถูกออกแบบมาเป็นห้องกระจกล้อมรอบ มองเห็นวิวทิวเขาแบบ 180 องศา ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นที่พักน้องใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด นอกจากนี้ บริเวณรอบ ๆ มีโซน Town square ที่ได้จำลองเมืองชนบทของอิตาลี ภายในก็จะมีร้านค้า ร้านอาหารมากมายไว้บริการ รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ เช่น การนวด ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ ตีกอล์ฟ ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไม่มีเบื่อ เรียกได้ว่า ไม่ต้องบินไปไกลก็สามารถไปอิตาลีได้ หากใครคิดถึงอิตาลี ลองมาแวะพักที่ Toscana Piazza กันนะคะ *หมายเหตุ เปิดบริการเฉพาะคืนวันศุกร์และวันเสาร์ (check out วันอาทิตย์)

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิกัด https://is.gd/DY83FS

Facebook https://www.facebook.com/ToscanaValley/

เบอร์โทรศัพท์ 084-581-6555


2. Vin view English rose garden Resort Khaokho จังหวัดเพชรบูรณ์

           จากอิตาลี เปลี่ยนบรรยากาศมาเยือนอังกฤษกันบ้าง กับ “Vin view English rose garden Resort Khaokho” ที่พักในสวนสวย อุดมไปด้วยต้นกุหลาบที่คอยส่งกลิ่นหอมอ่อน ๆ โดยที่พักแห่งนี้ถูกออกแบบแนวอิงลิชคอทเทจสีสันสดใส เสมือนยกเอาหมู่บ้านในชนบทของอังกฤษมาไว้ใจกลางเขาค้อ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่จะทำให้คุณตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย สำหรับไฮไลต์ไม่ควรพลาด คือ การได้ชมพระอาทิตย์ตกในยามเย็น และตื่นขึ้นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นตัดกับสายหมอกลอยฟุ้งที่มาทักทายถึงหน้าที่พัก เป็นภาพที่น่าประทับใจ หากใครที่แวะมาเขาค้อ อย่าลืมมาเก็บความทรงจำดี ๆ ที่ Vin view English rose garden Resort Khaokho กันนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิกัด https://is.gd/P2BIr8

Facebook https://www.facebook.com/vinviewresort/

เบอร์โทรศัพท์ 061-836-8888


3. TheBlueSkyResort เกาะพยาม จังหวัดระนอง

           มัลดีฟส์เมืองไทย สวรรค์แห่งการพักผ่อนที่นักท่องเที่ยวต่างตกหลุมรัก โดดเด่นด้วยตัวที่พักแบบวิลล่า มุงหลังคาจาก ตั้งอยู่กลางลำน้ำที่เชื่อมต่อสู่ทะเล แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันเขียวขจีอย่างกลมกลืน จากห้องพักสามารถเดินลงบันไดเพื่อเล่นน้ำทะเลกันได้เลย พร้อมความสะดวกสบายที่เต็มเปี่ยมอยู่ภายในห้องพัก และมีกิจกรรมหลากหลายให้ได้สนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัคหรือออกทริปดำน้ำ เป็นอีก 1 ที่พักในใจของใครหลายคนที่อยากมานอนเล่น หามุมสงบ สัมผัสกับบรรยาศสุดชิลล์ริมทะเล

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิกัด https://is.gd/UyqZBf

การเดินทาง สายการบิน มาลงสนามบินระนอง นั่งรถจากสนามบินระนอง มาท่าเทียบเรือเทศบาลตำบลปากน้ำ นั่งเรือ จากฝั่งระนอง มาเกาะพยาม

Facebook https://www.facebook.com/theblueskyresorts/

เบอร์โทรศัพท์ 02-2477310 / 02-2477311


4. Onsen At Moncham จังหวัดเชียงใหม่

           ลืมไปเลยว่าอยู่เชียงใหม่ หากคุณได้มาเยือน “Onsen At Moncham” ที่พักสไตล์เรียวกังกลางหุบเขา ตั้งอยู่ระหว่างทางขึ้นไปม่อนแจ่ม โดดเด่นด้วยตัวที่พัก สวน สิ่งแวดล้อมที่ให้กลิ่นอายเหมือนหมู่บ้านชนบทของญี่ปุ่น แม้กระทั่งพนักงานก็ยังแต่งตัวด้วยชุดซามูไร ชุดยูกะตะ สวมร้องเท้าเกี๊ยะมารอต้อนรับ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ และมีชุดยูกะตะให้คุณได้สวมใส่เข้ากับบรรยากาศแบบญี่ปุ่น สำหรับสิ่งที่ไม่ควรพลาดของที่นี่ คือ การมาแช่ออนเซ็นให้สบายตัว ซึ่งทางที่พักเค้าก็มีไว้บริการถึง 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ บ่อออนเซ็นแบบในร่ม แบบกลางแจ้ง และแบบถังไม้ หากใครต้องการความเป็นส่วนตัว ก็สามารถจองห้องพักที่มีออนเซ็นในตัวได้เลย หลังจากแช่ออนเซ็นกันเสร็จ ก็มาแวะชิบจาร้อน ๆ ต่อด้วยห้องอาหารญี่ปุ่นที่มีไว้บริการ พร้อมกับรับชมธรรมชาติสวย ๆ ไปในตัว เป็นอีก 1 ที่พักที่ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ ได้ทั้งวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิกัด https://is.gd/g6V1VL

Facebook https://www.facebook.com/OnsenAtMoncham/

เบอร์โทรศัพท์ 053-111-606


5. ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท จังหวัดแม่ฮ่องสอน

           ย้ายจากญี่ปุ่น ไปยังฝั่งจีน กับ “ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท” ที่พักสไตล์จีนยูนนานอันเก่าแก่ เป็นบ้านดิน มุงหลังคาด้วยฟาง ที่พักมีประมาณ 15 หลัง ตั้งลดหลั่นกันไปตามไหล่เขาที่ล้อมรอบด้วยไร่ชาพันธุ์ดี ตัดกับโคมไฟสีแดงที่ประดับเรียงรายอยู่ระหว่างทางเดินได้อย่างลงตัว ภานในห้องพักก็ตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงแอบแฝงกลิ่นอายจีนยูนนานได้อย่างมีเสน่ห์ มีให้เลือกทั้งแบบหลังเล็กสำหรับคู่หลัง หรือจะเป็นหลังใหญ่สำหรับครอบครัว ด้านหน้าห้องพักมองเห็นวิวของทะเลสาบที่กว้างใหญ่ท่ามกลางสายหมอกที่ลอยฟุ้ง แถมอากาศดีตลอดทั้งปี ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกเพียบ เตรียมหาเวลาว่าง ๆ แล้วตามไปเช็คลิสต์กันเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิกัด https://is.gd/4Alsyi

Facebook https://is.gd/SAYrMq

เบอร์โทรศัพท์ 082-556-6699


6. Frida Friday Boutique Hotel จังหวัดกาญจนบุรี

           ตึกสีฟ้าสีสันสดใส ทำให้นึกถึงเมืองเซฟซาอูน กับ “Frida Friday Boutique Hotel” ที่พักน้องใหม่ในกาญจนบุรี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศโมรอคโค นำมาประยุกต์สร้างสรรค์เป็นที่พักที่สวยงามท่ามกลางธรรมชาติ ภายในห้องพักทาทับด้วยสีขาวล้วนและตกแต่งแตกต่างกันไปในแต่ละห้อง จุดเด่นของที่นี่ คือ ตึกสีฟ้าสดใส ตัดกับทุ่งหญ้าสีเขียว ๆ ที่รายล้อมอยู่ บริเวณรอบ ๆ ที่พักก็มีภาพงานศิลปะแบบ Art สวย ๆ เก๋ ๆ มากมาย น่าถ่ายรูปทุกจุด เป็นโลเคชั่นเอาใจสาวกชาวไอจีให้มาเซฟรูปสวย ๆ กัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิกัด https://is.gd/y4PKzA

Facebook https://www.facebook.com/fridafridayboutiquehotel/

เบอร์โทรศัพท์ 062-625-6456


7. บ้านอ้อมกอดขุนเขา สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

           มาปิดท้ายกันด้วย ที่พักสไตล์บาลี และผสมผสานเมดิเตอร์เรเนียนเข้าด้วยกันอย่างลงตัว กับ “บ้านอ้อมกอดขุนเขา” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ โอบกอดด้วยขุนเขาที่สลับซับซ้อนทั้งหน้าและหลังสมชื่อที่พัก มีลำธารไหลอยู่ใจกลาง บรรยากาศดีเต็ม 10 แบบไม่หัก ห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 4 รูปแบบ ตกแต่งด้วยสีขาวล้วนสไตล์เมอดิเตอร์เรเนียน หลังคามุงหญ้าเก๋ ๆ ตามแบบฉบับบาหลี ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม โดยได้ไอเดียมาจากสีของดอกไม้ชนิดต่าง ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มองเห็นวิวได้จากระเบียงห้องพัก บรรยากาศแห่งธรรมชาติที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่สีเขียว ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นและสบายตา

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิกัด https://is.gd/DQ89TW

Facebook https://www.facebook.com/baanaomkod/

เบอร์โทรศัพท์ 084-751-2323 / 081-881-6680 / 081-752-9696

Share: