Green Pix Khaoyai ?

1714
0
Share:

“เขาใหญ่” 1 ในเมืองตากอากาศยอดฮิต ที่ใครหลายคนเลือกเช็คลิสต์กันไว้เป็นอันดับต้น ๆ เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ ซึ่งหากมาเที่ยวเขาใหญ่แล้วไม่รู้จะพักที่ไหนดี วันนี้ทราวิสโกมีตัวเลือกดี ๆ มาแนะนำกัน “Green Pix Khaoyai” ที่พักดีไซต์เก๋ ไม่ซ้ำใคร สายโซเชียลเป็นต้องถูกอกถูกใจกันแน่นอน ไปดูกันเลยดีกว่า….

#Green Pix Khaoyai ที่พักอาคารรูปทรงบล็อกสี่เหลี่ยมซ้อนทับกันดูแปลกตา รายล้อมด้วยความเขียวของธรรมชาติ ตัดกับน้ำตกสีฟ้าใสที่ไหลอยู่ตรงกลาง คือจุดเด่นของที่พักแห่งนี้

ที่นี่มีห้องพักให้เลือกมากมาย ทั้งห้องแบบอาคารที่เห็นวิวภูเขาได้จากหน้าต่างห้องพัก หากยังไม่จุใจ ก็มีจุดวิวพ้อยต์ที่ให้ขึ้นไปชมวิวกันแบบ 360 องศา ถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินสวย ๆ และชมทะเลหมอกหนาฟุ้งในยามเช้า

หรือจะเป็นห้องพักแบบพูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มองเห็นวิวน้ำตกของที่พักได้จากระเบียง และสามารถเดินจากหน้าห้องพักไปลงเล่นน้ำตกกันได้เลย แต่ถ้าหากยังไม่หนำใจ เค้าก็มีสระว่ายน้ำส่วนกลางไว้บริการกันอีกด้วยนะ


อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนชอบมาก คงจะหนีไม่พ้นเรื่องการถ่ายรูปใช่มั้ยล่ะ จะบอกว่าที่นี่เค้ามีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นถ่ายภายในห้องพักเอง บนจุดชมวิวด้านบน หรือตรงน้ำตกที่อยู่ตรงกลาง ซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิตที่ไม่ว่าใครที่มาก็ต้องเก็บภาพสวย ๆ ตรงจุดนี้กันแทบทุกราย ถือเป็นกิมมิคของที่นี่ไปแล้วเลยค่ะ

มาที่นี่ไม่ต้องออกไปไหน สายคาเฟ่ก็สามารถไปนั่งชิลล์ ๆ กันได้ที่ “Greenpix cafe” ทานขนมและเครื่องดื่ม พร้อมมุมถ่ายรูปอีกเพียบ พอตกเย็นก็ไปดินเนอร์กันที่ “Green view wine” แนะนำให้ไปนั่งบนชั้นดาดฟ้าด้านบน ทานอาหารอร่อย ๆ ท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ ไปเลย


รายละเอียดเพิ่มเติม
พิกัด : https://is.gd/qIILZI
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GreenPixKhaoyairsvn/
Line ID : greenpixkhaoyai1
เบอร์โทรศัพท์ 044-300808 / 095-5905942
อีเมล์ [email protected]

Share:

Leave a reply