“ซาฟารี เวิลด์” อาณาจักรสัตว์โลกน่ารัก

3112
0
Share:

“สวนสัตว์” ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในวัยเด็กของใครหลายคน เป็นความทรงจำดี ๆ ที่คุณได้มาใช้ชีวิตกับครอบครัว พบปะกับเจ้าสัตว์โลกน่ารักมากมาย ช่วยเติมเต็มความสนุกและความสุขในวัยเด็กได้เป็นอย่างดี ในวันนี้ ทราวิสโกขอพาคุณไปบุกตะลุยอาณาจักรของเหล่าสัตว์กันอีกครั้ง ที่ “ซาฟารี เวิลด์”

            ซาฟารีเวิลด์ (Safari World) สถานที่ที่ได้รวบรวมเหล่าสัตว์โลกไว้อย่างมากมาย ทั้งสัวต์แปลก สัตว์หายาก สัตว์ที่น่าสนใจ รวมถึงมีการแสดงโชว์สัตว์แสนน่ารักให้คุณได้รับชมกันอย่างเพลิดเพลิน เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนทุกเพศทุกวัย จึงทำให้ที่ซาฟารีเวิลด์แห่งนี้เสมือนสถานที่พักผ่อนที่อยู่คนคนไทยมาอย่างยาวนาน

สวนสัตว์แห่งนี้ มีเนื้อที่กว่า 430 ไร่ แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่

1. โซนซาฟารี ปาร์ค (Safari Park) โซนนี้จะเป็นแบบสวนสัตว์เปิด หรือ ที่เรียกกันว่า “Open Zoo” คุณจะได้สัมผัสกับชีวิตสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด โดยการจำลองสภาพแวดล้อมของป่าแอฟริกามาในระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร โดยที่คุณจะเลือกนั่งรถบัสของทางสวนสัตว์ หรือจะขับรถส่วนตัวเข้าไปเองชิลล์ ๆ ได้เลย ภายในโซนนี้ก็จะมีม้าลาย อูฐ แรด นกนานาชนิด รวมถึงโซนสัตว์อันตราย นั่นก็คือ เสือโคร่ง หมี และ สิงโต ให้ได้ชมกันอย่างตื่นตาตื่นใจ เพื่อความปลอดภัย แอดขอแนะนำว่าอย่าออกมานอกรถกันนะคะ

2. โซนมารีน ปาร์ค (Marine Park) โซนนี้จะเป็นแบบสวนสัตว์ปิดปกติค่ะ เหล่าสัตว์น้ำและสัตว์ที่น่าสนใจไว้มากมาย รวมถึงมีการแสดงโชว์จากสัตว์แสนรู้ เช่น โชว์โลมาสุดน่ารักที่จะเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มของคุณ โชว์ลิงอุรังอุตังชกมวยไทยที่เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี และอย่าลืมไปถ่ายรูปคู่กับน้อง ๆ ลิงอุรังอุตังกันด้วยนะคะ ถือเป็นกิมมิคน่ารัก ๆ ของที่นี่เค้าเลย

3. โซนจังเกิล วอร์ค (Jungle Walk) โซนเปิดใหม่ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับน้องยีราฟฝูงใหญ่กว่า 200 ตัว โดยสามารถซื้อกล้วยน้ำหว้าไปป้อนน้อง ๆ กันได้นะคะ และสำหรับใครที่ต้องการถ่ายรูปสวย ๆ กับน้อง แอดแนะนำว่าให้ซื้ออาหารใส่ถังแล้วถือไปเลยค่ะ เพียงแค่น้องยีราฟเห็นถังอาหารก็จะเข้ามารุมเราแล้ว ได้ใกล้ชิดกับน้องมากขึ้นและยังได้ภาพสวย ๆ เก็บไว้มากมาย นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการไข่นกสวนจัดแสดงนกแก้วซันคอนนัวส์ และอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ชมกัน

หากวันหยุดนี้ ยังไม่มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหน ลองควงแขนคนรัก หรือจูงมือคุถณพ่อคุณแม่ ไปใกล้ชิดกับเหล่าสัตว์โลกน่ารักกันได้แบบไม่มีเบื่อ ที่ ซาฟารี เวิลด์ แห่งนี้กันนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิกัด : 99 ถนนปัญญาอินทรา แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ 09.00-17.00 น. / เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 09.00-18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/safariworld.bangkok/

เบอร์โทรศัพท์ : 02-518-1000

Share: