บ้านหอมหมื่นลี้ แช่อ่าง ตีฟอง ดูหมอก หยอกเขา

2292
0
Share:

เปิดฉากการพักผ่อนแสนสบายบนดอยแม่สลอง ดื่มด่ำความผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติที่โหยหา

 

บ้านหอมหมื่นลี้ อีก 1 ที่พักเล็ก ๆ สไตล์จีนยูนนานที่ผสมผสานความเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติบนดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงรายไว้อย่างลงตัว  โอบกอดด้วยขุนเขาและไร่ชาที่ลดหลั่นเรียงรายกันไปอย่างเป็นระเบียบ เผยให้เห็นวิวแห่งธรรมชาติเบื้องหน้า ทะเลหมอกที่ล่องลอยคลอเคลียมาให้ได้เห็นกันอย่างเต็มตา ผนวกเข้ากับอากาศที่หนาวเย็นและบริสุทธิ์บนยอดดอย ประสบการณ์อันน่าประทับใจทุกครั้งที่มาเยือน

 

ห้องพักเปิดใหม่เรียกความนิยมจากนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี “จากุชชี่ สวีท” ( Jacuzzi Suite) ความพิเศษที่มาพร้อมกับอ่างจากุซซี่ส่วนตัวริมระเบียง มีให้เลือกด้วยกัน 2 ห้อง 2 แบบ คือ อ่างทรงกลมและอ่างทรงสี่เหลี่ยม แถมฟรีอุปกรณ์ทำฟองสบู่ เพลิดเพลินกับการแช่อ่าง ตีฟอง ชมทะเลหมอกสีขาวโพลนสุดลูกหูลูกตา รายล้อมด้วยความเขียวของธรรมชาติที่แสนสดชื่น

 

ภายในห้องก็ยังมี Facility ครบครัน เตียงนอนขนาดคิงไซต์ หมอน ผ้าห่มหนานุ่มที่จะทำให้คุณนอนหลับฝันดี โซฟารับรองเล็ก ๆ ลำโพง Marshall เปิดเพลงฟังชิลล์ ๆ ปลั๊กพ่วงหลายตัวสำหรับคนที่มี Gadgets เยอะเป็นต้องถูกใจแน่นอน แถมฟรีมินิบาร์ น้ำ ขนม รวมถึงไวน์หนึ่งขวดไว้ช่วยเสริมบรรยากาศการพักผ่อนไปอีกระดับ สำหรับสายถ่ายรูปเค้าก็เอาใจไม่แพ้กัน มีไฟ fairly light ระยิบระยับยามค่ำคืนเป็นพร๊อพถ่ายรูปสวยงาม

 

ราคาห้องพัก รวมอาหารเช้าแบบจีนยูนนานที่หาทานยาก เปลี่ยนบรรยากาศการทานแฮม ชีส ไข่ดาว ไส้กรอกแบบเดิม ๆ เป็นเซ็ตบะหมี่ยูนนานรสชาติกลมกล่อม ทานคู่กับชาหอมหมื่นลี้อุ่น ๆ กลิ่นหอมติดปลายจมูก เสริมอรรถรสแห่งความผ่อนคลายได้อย่างไม่รู้จบ

 

เกือบลืมบอกไป ที่นี่มีชาบูหมาล่ารสเด็ด เผ็ดลิ้นชา ซดร้อน ๆ คู่กับอากาศหนาว ๆ ฟินได้ใจ

 

อีก 1 มุมพักผ่อนที่ไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหนเพิ่มเติมอีกเลย แค่นอนอยู่ในห้องพัก ชมวิวธรรมชาติจากริมระเบียง เคียงคู่อาหารเช้าแบบจัดเต็ม พร้อมมุมถ่ายรูปสุดปังอีกเพียบ แค่นี่แหละที่ใครหลายคนตามหา คุณอาจจะเป็นหนึ่งในนั้น บ้านหอมหมื่นลี้พร้อมต้อนรับเสมอ

 

 

บ้านหอมหมื่นลี้ 90 หมู่ 1 ตำบลแม่สลองนอก อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย

พิกัด https://is.gd/SWfe2k

เว็บไซต์ : https://www.baanhommuenleebooking.com/

FB : https://www.facebook.com/baanhommuenlee/

Line : @baanhommuenle


 

โปรดีไม่มีกั๊ก จองที่พักกับทราวิสโกได้ส่วนลดสุดพิเศษ

จองเลย https://www.travizgo.com/hotel/

Share: