สกายวอร์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง แลนด์มาร์กเบตง

1853
0
Share:

แลนด์มาร์กใหม่ในเบตง จ.ยะลา
ชมวิวทะเลหมอกและผืนป่า รับแสงอาทิตย์ยามเช้า

 

            สวัสดีลูกเพจที่น่ารักทุกท่าน เนื่องจากแอดได้ไปเที่ยวเมืองใต้สุดปลายด้ามขวานอย่าง “เบตง” จังหวัดยะลากันมา แล้วก็ได้ไปค้นพบจุดชมทะเลหมอกที่สวยงาม วิวอลังการหลักล้าน แอดไม่รอช้า ได้ขออนุญาตไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากลูกเพจกันค่ะ

 

            สกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง Skywalk แห่งใหม่ ตั้งอยู่บนยอดเขาที่มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเลถึง 2,038 ฟุต โดยมีลักษณะเป็นอาคารที่มีความสูง 45 เมตร มี่ทั้งหมด 6 ชั้นด้วยกัน ให้คุณได้รับชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติได้อย่างเต็มตาแบบ 360 องศา มีไฮไลต์เด็ด คือ ทางเดินที่ยื่นออกไปด้านนอกอาคาร มีความยาวประมาณ 61 เมตร ตรงปลายทางเดินจะเป็นพื้นกระจกใสให้คุณได้สัมผัสความเสียวกันเล็กน้อย

            สำหรับความสวยงามที่ยากจะละสายตาได้ นั่นก็คือ ภาพทะเลหมอกในตอนเช้าที่ลอยคลุ้งอยู่อย่างหนาแน่น ปกคลุมพื้นที่เบื้องหน้าให้ขาวโพลนไปตลอดจนสุดสายตา ควบคู่ไปกับแสงแรกของดวงอาทิตย์ที่ทอทาบลงมาเป็นภาพอันงดงามจับใจ พอหมอกจางลง ก็จะเผยให้เห็นวิวของผืนป่าชายแดนใต้ฮาลา-บาลาอันเขียวขจี และเทือกเขาที่อยู่ห่างออกไป

 

            ที่นี่สามารถรับชมทะเลหมอกได้ตลอดทั้งปีกันอีกด้วยนะคะ เวลาที่เหมาะที่สุดคือช่วงเวลาประมาณ 06.00 – 09.00 น. คุณจะได้รับชมพร้อมเก็บภาพความงดงามนี้ไว้เป็นความทรงจำที่แสนประทับใจ

            สกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวงในยังอยู่ช่วงทำการก่อสร้าง คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมปลายปีนี้ หากที่นี่เปิดทำการแล้ว ลองมาสัมผัสความสวยงามนี้ด้วยตัวคุณเองกันสักครั้ง

พิกัด https://is.gd/LMFE9n

Share:

Leave a reply