✨ เปิดฉากความหรูหรา ✨ “???????? ???????? ???????? ??”

1677
0
Share:

เป็นที่รู้กันดีว่า จุดหมายปลายทางสำหรับผู้หลงใหลในศิลปะ ? และเป็นเมืองแฟชั่นยอดนิยมในอิตาลี ?? คงจะหนีไม่พ้น “มิลาน” เมืองหลวงที่เก่าแก่และเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเลิศหรู ทราวิสโกยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่ความหรูหราอลังการ ? ที่ห้างสรรพสินค้า #GalleriaVittorioEmanueleII

บริเวณจัตุรัส ?????? ??? ????? ทางด้านขวาของ ? มหาวิหาร ????? ?? ?????? จะมีสถาปัตยกรรมโทนสีไข่ชวนสะดุดตากับความงดงามอลังการ และแถบไม่เชื้อสายตาตัวเองกันเลยว่า ? นี่น่ะหรือ? คือ “ห้างสรรพสินค้า”
“กัลเลรีอา วิตโตรีโย เอมานูเอเล (??????????????????????????) เป็นห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ใช้เวลาสร้างระหว่างปีค.ศ. ???? ถึงปีค.ศ. ???? ถูกออกแบบโดย “???????? ???????” สถาปนิกผู้มากด้วยฝีมือ ?

ตัวห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ โดดเด่นด้วยเพดานกระจกที่ ? ครอบคลุมอาคารสูง 4 ชั้นและเชื่อมต่อกันด้วยโดมกระจกทรงแปดเหลี่ยม ภายในประดับด้วยโคมไฟทรงกลมและภาพแกะสลักที่มีความประณีต เมื่อคุณได้เดินเข้าไปจะต้องแปลกใจ ? ว่านี่ “ห้างหรือวัง” กันแน่ และภายในก็ยังอัดแน่นไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมสุดหรู ทั้ง ?????, ????? และ ????? ??????? ซึ่งการที่ได้มาเจอแบรนด์ดัง ๆ ในสถานที่สุดหรูเช่นนี้ นับเป็นประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ยกระดับตัวคุณให้กลายเป็น ? สายช้อปสุดเลิศ

ที่นี่ได้มีความเชื่อซ่อนอยู่ด้วย เมื่อเดินมาถึงใจกลางห้าง จะมีกระเบื้องโมเสก 4 ชิ้นประดับอยู่ที่พื้น ให้คุณนำส้นเท้าจรดลงบนภาพวัวกระทิง ตรงบริเวณอัณฑะวัว แล้วหมุนตัว 3 รอบ จะทำให้คุณนั้นโชคดี ? หากมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่นี่ อย่าลืมไปลองทำกันดูนะคะ

Share:

Leave a reply