“Hinoki Land” แดนญี่ปุ๊น.. ญี่ปุ่น @เชียงใหม่

2018
0
Share:

หน้าหนาวทีไร ต้องวาร์ปไปเชียงใหม่ทุกที เพราะมากี่ปี ก็มีที่เที่ยวใหม่อยู่เสมอ

Hinoki Land

 

                ซึ่งในวันนี้นั้น แอดก็จะพาทุกคนไปเปิดวาร์ปพิกัดใหม่กลางหุบเขา เมื่อเดินพ้นประตูเข้าไปแล้ว จะต้อง งง งง งง‼ นี่เมืองไทยหรือญี่ปุ่นกันครับเนี่ยยย

Hinoki Land

 

               Hinoki Land (ฮิโนกิแลนด์) แลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่แอดภาคภูมิใจนำเสนอ เพราะเชื่อว่าลูกเพจหลายท่านคงจะกำลังคิดถึงประเทศญี่ปุ่นกันอยู่ใช่มั้ย ตอนนี้ยังไปเที่ยวไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แวะมาเที่ยวฮิโนกิแลนด์แดนญี่ปุ๊น…ญี่ปุ่นในไทยกันก่อนก็ได้นะ บอกเลยว่า เค้ามีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ไม่มีเบื่อกันแน่นอน

 

               ที่นี่ตั้งอยู่ตำบลศรีดงเย็น อำเภอไชยปราการ อากาศหนาวเย็นกำลังดี  แถมบริสุทธิ์สดชื่นชุ่มปอดกันอีกด้วย และจะต้องแฮชแท็กไว้เลยว่าเป็น อาณาจักรไม้หอมฮิโนกิแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 83 ไร่ กว้างใหญ่ไพศาลเสียจริง

 

                ภายในอาณาจักรแห่งนี้ ได้มีการจำลองปราสาทและหมู่บ้านโบราณของชาวญี่ปุ่นไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โคมแดงคามินาริมงตรงบริเวณทางเข้า ซุ้มประตูวัดอาซากุสะ เสาโทริอิสีแดง 88 คู่ และจุดสำคัญห้ามพลาดเลย “ปราสาทฮิโนกิ” ปราสาทสูง 4 ชั้นยิ่งใหญ่และงดงามอลังการ สร้างด้วยไม้ฮิโนกิ ไม้ศักดิ์สิทธิ์ที่นำเข้ามาโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น

Hinoki Land

 

               เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ การแต่งตัวนั่นก็สำคัญ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมชุดกิโมโนและยูกาตะไว้ให้เช่ามากถึง 5,000 ชุด รวมไปถึงพร๊อพชนิดต่าง ๆ ให้ทุกท่านได้เดินเล่นถ่ายรูปกันได้อย่างเต็มที่  แชะภาพกับทุ่งดอกไม้สีสันสดใสกันจนลืมเวลา เมื่อเหนื่อยจากการทำกิจกรรมกันแล้ว ก็สามารถไปป้อนอาหารเจ้าปลาคาร์ฟกันได้ และปิดท้ายด้วยการไปเดินช้อปปิ้งสนุก ๆ ในโซน “Japan Town” เลือกซื้อของที่ระลึกเก๋ ๆ น่ารัก ๆ สไตล์ญี่ปุ่นกลับบ้านกัน

 

Hinoki land เปิดให้เที่ยวได้ทุกวัน เวลา 08.00 – 18.00 น.

พิกัด https://goo.gl/maps/vV94TYtx3Dp

ค่าเข้าชม ผู้ใหญ่คนละ 80 บาท /เด็ก (ส่วนสูง 110 ซม. – 135 ซม.) คนละ 30 บาท


Share: