4 วิธี ตามไปเจออปป้า คอมพลีทชีวิตK-POP

2887
0
Share:

1. งาน Fansign

วิธีแรก กับการได้ไปใกล้ชิดอปปาแบบตัวต่อตัว ร่วมพูดคุยกันแบบฟิน ๆ ก็คือ การเข้าร่วมงาน “แฟนไซน์” เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อให้ศิลปินพบปะกับเหล่าแฟนคลับได้อย่างใกล้ชิด ร่วมพูดคุยกัน และมีการแจกลายเซ็นอีกด้วย ซึ่งการที่จะได้เข้าร่วมงานแฟนไซน์นั้น จะต้องสนับสนุนอัลบั้มของศิลปินกัน เพื่อไปลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วม ซึ่งจะจัดขึ้นหลายครั้งด้วยกัน เพื่อเป็นการโปรโมทและเป็นการกระตุ้นยอดขายอัลบั้มให้แก่ศิลปิน

หากคุณได้เข้าร่วมงานแฟนไซน์แล้วล่ะก็ ไม่แน่ว่าจะเกิดโมเมนต์ระหว่างคุณกับอปป้า เป็นความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน


2. งาน Fan Meeting หรือ คอนเสิร์ต

ถัดมา กับการไปเข้าร่วมงาน Fan Meeting หรือ คอนเสิร์ต ที่มักจะจัดขึ้นทั้งในประเทศเกาหลีและในต่างประเทศ เพื่อเป็นการทัวร์โปรโมทศิลปิน และยังทำให้เหล่าสาวกชาวเค-ป็อปไม่ต้องบินไปไกลกันอีกด้วย ซึ่งในงานแบบนี้นั้น เหล่าศิลปปินจะได้โชว์ performances บนเวที ร้องเพลงให้คุณได้ฟังจนหัวใจละลาย  ทอล์คโชว์อย่างสนุกสนาน แถมยังมีกิมมิคน่ารัก ๆ อย่างเช่น “พูดภาษาไทย” ให้เหล่าแฟนคลับได้เอ็นดูกันไปตาม ๆ กัน

ซึ่งวิธีการเข้าร่วมงานFan Meeting หรือ คอนเสิร์ต นอกจากกำลังทรัพย์จะพร้อมแล้ว คุณจะมีดวงกับการร่วมกดบัตรให้ได้ อปป้าบินมาหาทั้งทีแบบนี้ มีหรือจะพลาดได้ไง


3. สนามบิน

เป็นอีก 1 วิธีที่เหล่าแฟนคลับมักจะตามไปเวลาที่อปป้าทั้งหลายต้องบินไปทัวร์คอนเสิร์ต ร่วมงานต่างประเทศ เป็นโลเคชั่นที่คุณจะได้เห็นแฟชั่นสนามบินของเหล่าอปปา โบกมือบ๊ายบายส่งเข้าเกต และได้ถ่ายรูปอปป้ากันอีกด้วย

ซึ่งสนามบินในเกาหลีที่เป็นแหล่งพบปะไอดอลก็คือ “สนามบินอินชอน” ส่วนในต่างประเทศ ก็ตามแต่ตามตารางงานว่าอปป้าจะบินไปลงที่สถานบินไหน แต่แอดขอแนะนำสาว ๆ ไม่ให้รุกล้ำความเป็นส่วนตัวของอปป้ามากจนเกินไปนะ ทำตัวน่ารัก ๆ ในสายตาอปป้ากันดีกว่า เราจะได้เป็นที่จดจำของพวกเขากัน


4. สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน

สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเกาหลี มักจะเป็นแหล่งรวมป้ายโปรเจควันเกิดของเหล่าศิลปิน ซึ่งเกิดจากการโดเนตของเหล่าแฟนคลับ รวบรวมกันทำป้ายขึ้นมา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเกิดให้กับเหล่าอปป้าที่รัก ร่วมถ่ายรูปกับป้ายโพสต์ลงโซเชียลมีเดียต่าง ๆ โดยป้ายที่ทำขึ้นมานั้น มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง ตั้งใจทำด้วยใจกันเป็นอย่างดี จนทำให้เหล่าอปป้าประทับใจกันเป็นอย่างมาก จนบางครั้ง เหล่าอปป้าก็จะเดินทางไปถ่ายรูปป้ายวันเกิดจนเองตามรถไฟฟ้าตามสถานีต่าง ๆ ซึ่งหากโชคดี คุณจะได้เจอพวกเขาก็เป็นได้นะ

Share:

Leave a reply