ลางานไปหาธรรมชาติ ที่ Lalamukha ?

3748
0
Share:
? มุ่งหน้าสู่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา กับที่พักสไตล์ซาฟารี ? ที่มีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ‼

Lalamukha Tented Resort Khao Yai ที่พักสไตล์ Glamping ⛺ ที่เสมือนว่าเราได้ไปตั้งแคมป์ แต่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ? โดยที่ลาลามูก้าแห่งนี้ มีการแบ่งที่พักออกเป็น 3 รูปแบบเพื่อรองรับตามความต้องการของนักท่องเที่ยว ?‍♂ ได้แก่

Eco Safari Tent เต็นท์ที่พักแบบธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ? ของว่างและมินิบาร์แบบแน่นๆ ? ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ในที่พักอย่างชิวๆ สำหรับห้องน้ำของ Eco Safari Tent จะเป็นห้องน้ำรวมแยกเป็นชายและหญิง ? แชมพูครีมอาบน้ำเตรียมไว้พร้อม!

Deluxe Savannah Tent อัพเกรดขึ้นมาอีกขั้น สิ่งอำนวยความสะดวกยังคงครบครันเหมือนเดิม ? เพิ่มเติมคือ ? มีห้องน้ำส่วนตัวในเต็นท์กันเลยทีเดียว❗ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบ 2 in 1 ห้องพักสไตล์ซาฟารี แต่อยากได้กลิ่นอายของการพักในโรงแรม ? ห้องนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยล่ะ แอบกระซิบว่า ถ้าห้อง Deluxe Savannah Tent ยังพรีเมี่ยมไม่พอ ทางที่พักยังมี ? Deluxe Signature Tent ที่ห้องกว้างขึ้น และห้องน้ำหรูหรายิ่งกว่าเดิมอีกด้วย ?

⛳ สุดท้าย บ้าน(กลาง)ต้นไม้หลังน้อยของเรา Loft tree House ? ที่มีลักษณะเป็นบ้านที่ปลูกอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีห้องใต้หลังคาสามารถเปิดออกไปนอนดูดาวบนระเบียงยามค่ำคืนได้ ? แน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกก็ยังครบครัน ใครชอบบรรยากาศบ้านเล็กกลางธรรมชาติที่กว้างใหญ่ ไม่อยากให้พลาดกันนะ ?

นอกจากที่พัก ยังมีสระว่ายน้ำ ?‍♀ และร้านอาหารให้บริการ อากาศดีๆท่ามกลางธรรมชาติ ? มาพร้อมอาหารแสนอร่อย ? มีทั้งเมนูซิกเนเจอร์ หรือเซทบาร์บีคิว เข้ากั้นเข้ากันกับบรรยากาศโดยรอบ ? และที่สำคัญ มี WiFi ฟรีคอยให้บริการในทุกๆห้องพัก ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อกับโลกภายนอกเลยล่ะ บอกเลยว่าที่นี่ ควรไปลอง

Share: