สูดไอดิน กลิ่นชา ชมทะเลหมอก ที่ ลีไวน์ รักไทย แม่ฮ่องสอน☁️

2627
0
Share:

ลีไวน์ รักไทย แม่ฮ่องสอน

แม่ฮ่องสอน นอกจากจะเป็นดินแดนแห่งทะเลหมอก☁️ ยังเป็นที่ตั้งของ “ลีไวน์ รักไทย” หมู่บ้านสไตล์จีนยูนนาน ?ที่มาหลบซ่อนตัวอยู่ในดินแดนทะเลหมอกแห่งนี้ ซึ่งที่นี่ นอกจากจะเป็นที่พักอันเงียบสงบสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว ยังสามารถตื่นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นกลางทะเลหมอกในยามเช้า ?️

 

ลีไวน์ รักไทย แม่ฮ่องสอน

?ลิ้มลองความอร่อยจากอาหารสไตล์จีนยูนนานได้จากร้านอาหารใกล้เคียงในบริเวณนี้ ทดลอง “เก็บชา”? ที่ปลูกกันอย่างสดๆ และด้วยความขึ้นชื่อของชาและผลไม้เมืองหนาวของที่นี่เอง ทำให้ของฝากโดยส่วนมากของ ลีไวน์ รักไทย จะเป็นผลิตภัณฑ์จากชา และ ไวน์? ที่หลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียว ชาอู่หลง หรือ ไวน์ลูกหม่อน ไวน์มะขามป้อม

 

ลีไวน์ รักไทย แม่ฮ่องสอน

สำหรับการมาท่องเที่ยวลีไวน์ รักไทย สามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เนื่องจากความสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่า 1,700 เมตร ทำให้อากาศบริเวณนี้ค่อนข้าวเย็นตลอดทั้งปี❄️ และเย็นเป็นพิเศษยิ่งขึ้นในช่วงฤดูหนาว ?โดยท่านสามารถเดินทางมาที่นี่ได้ด้วยการ ใช้ทางหลวงหมายเลข 1095 ออกเดินทางจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนมาประมาณ 15 กิโลเมตร จะเจอป้ายบอกทางไปภูโคลน หรือ ลีไวน์ รักไทย (ทั้ง 2 แห่งเดินทางด้วยเส้นทางเดียวกัน) ให้เลี้ยวซ้าย ขับไปเรื่อยๆผ่านภูโคลน น้ำตกผ่าเสื่อ พระตำหนักปางตอง ในส่วนนี้ขอให้ทุกท่าน ⚠️“ระวังโค้งหักศอกคดเคี้ยวหลายแห่ง”⚠️ เมื่อผ่านเส้นทางนี้ไปได้จะเจอ ลีไวน์ รักไทย เป็นจุดหมายปลายทางครับ ?

 

ลีไวน์ รักไทย แม่ฮ่องสอน

สถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่แนะนำ
☑️ อยากหยุดเวลาไว้….ที่ “เชียงคาน”
☑️ 8 สถานที่เที่ยวให้คุณได้ใจละลายไปกับ เชียงราย
Share: