“มหานคร สกายวอล์ค” เดินบนพื้นกระจก ชมวิวกรุงเทพ 360 องศา

3115
0
Share:

Dream Destination แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ที่จะมอบประสบการณ์การชมวิวเมืองกรุงแบบพาโนรามา 360 องศา กับ “มหานคร สกายวอล์ค” บนอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร อาคารลายพิกเซลส์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่โดดเด่นใจกลางย่านสาทร คือจุดหมายที่แอดจะพาคุณไปกันในวันนี้ค่ะ

        มหานครสกายวอล์ค ตั้งอยู่บนชั้น 78 ของอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร ที่นี่ถือได้ว่าเป็น จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย โดยมีความสูงถึง 314 เมตร สามารถมองเห็นวิวมุมสูงทั่วกรุงเทพฯได้อย่างสวยงาม โดยก่อนที่จะขึ้นมาถึงด้านบนนั้น คุณจะต้องเข้าลิฟต์มัลติมีเดียความเร็วสูง ที่จะพาคุณขึ้นมาถึงชั้น 74 ด้วยความเร็วสูงเพียง 50 วินาทีเท่านั้น ก่อนจะขึ้นลิฟต์แก้วต่อมาบนชั้น 78

 
       สำหรับไฮไลต์ของที่นี่ คือ การได้มาเดินบนพื้นกระจกลอยฟ้า (Glass Tray) ที่สูงเหนือพื้นดินถึง 310 เมตร เป็นจุด viewpoint ที่มองเห็นภาพวิวของกรุงเทพได้ไกลสุดสายตา และเป็นอีก 1 โลเคชั่นชิค ๆ เอาใจสาวกชาวไอจี ให้มาเซฟรูปสวย ๆ เก็บไว้ใช้กันได้ทั้งเดือน โดยก่อนจะเข้าไปในบริเวณนี้นั้น ทางเจ้าหน้าที่จะให้เราสวมผ้าคลุมรองเท้าและฝากสัมภาระส่วนตัวไว้ด้านนอก เพื่อป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนกับกระจกนั่นเองค่ะ

 
       ถัดจากพื้นกระจก เดินขึ้นมาอีกนิดจะเป็นจุด The Peak จุดที่สูงที่สุดของกรุงเทพฯ ที่คุณสามารถยืนได้ ตรงจุดนี้ เหล่าช่างภาพจะมาลั่นชัตเตอร์เก็บภาพแลนด์สเคปของกรุงเทพฯ หรือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินสวย ๆ อีกมุมหนึ่ง

       แค่นี้ยังไม่พอ หลังจากเพลินเพลิดกับการชมวิวและถ่ายรูปสวย ๆ กันแล้ว ด้านบนยังมี RooftopBar ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ไว้บริการเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษ ช่วยเสริมอรรถรสการมาที่นี่ให้ดียิ่งขึ้น และบริเวณชั้นด้านล่างยังจะได้พบกับ คิงเพาเวอร์ดิวตี้ฟรี ที่ได้รวบรวมสินค้าปลอดภาษีชั้นนำ สินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ รวมถึงสินค้าของคิงเพาเวอร์และสินค้าภูมิปัญญาไทยมากมาย ให้ได้ช้อปปิ้งกันก่อนกลับบ้าน

 
        มหานคร สกายวอล์ค เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 10.00-00:00 น. (เข้าชมรอบสุดท้ายเวลา 23.00 น.)
ราคาเข้าชม : ผู้ใหญ่ 880 บาท เด็ก 250 บาท ผู้สูงอายุ 250 บาท
พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “Weekday Promotion” ทุกวันจันทร์ อังคาร และพฤหัสบดี ลดสูงสุด 50% (สำหรับบัตรผู้ใหญ่) เหลือเพียงแค่ 440 บาท เท่านั้น
การเดินทาง : รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี ทางออก 3
? สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/KingPowerMahanakhon/

 

 

Share: