เที่ยวสุดชิค ? เช็กอินดาลัด-มุยเน่

1937
0
Share:

“อยากไปถ่ายรูปชิค ๆ ที่ต่างประเทศในงบไม่ถึงหมื่น ไปไหนดีนะ❓” ถ้ากำลังคิดแบบนี้อยู่ ขอแนะนำที่ #เวียดนาม ?? เลยครับ เพราะไม่ว่าจะ ? #ดาลัด หรือ ? #มุยเน่ ก็มีสถานที่ถ่ายรูปสวย ๆ อยู่มากมาย และค่าใช้จ่าย ? ในการเดินทางมาพักผ่อนที่เวียดนามเอง ก็ถูกจนเหลือเชื่อ

จะจองตั๋วเอง หรือ หาทัวร์ไปท่องเที่ยวไม่ถึง 10,000 บาท ก็ไปได้อย่างสบายแถมมีเงินเหลือ ? สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำในวันนี้ จะมีที่ไหนกันบ้าง มาดูกัน❗

 

? #การ์เด้นไฮเดรนเยีย ✨

อีก 1 แลนด์มาร์กที่ถ้ามาเวียดนามแล้ว ? ต้องแวะมาให้ได้ เพราะที่สวนแห่งนี้ สามารถชม ? ดอกไฮเดรนเยียบานได้ตลอดปี เนื่องจากสภาพอากาศที่เหมาะสม และการดูแลอย่างถูกวิธี จึงทำให้น้อง ๆ ไฮเดรนเยียพร้อมต้อนรับเหล่านักท่องเที่ยวอยู่เสมอ ถ้าอยากได้ภาพสวย ๆ ท่ามกลางหมู่ดอกไม้ ? ปักหมุดที่นี่กันเล้ย‼

 

? #ทะเลทรายมุยเน่ ✨

? เช็กพอยท์แรกของการเดินทาง คือสถานที่ ๆ ไม่ว่าใครก็ตามที่มาเวียดนาม ต่างก็อยากมาถ่ายรูปที่นี่ “ทะเลทรายมุยเน่” โดยทะเลทรายแห่งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ ? ทะเลทรายแดง และ ? ทะเลทรายขาว โดยมีความสวยงามที่ต่างกันออกไป 2 แบบ 2 สไตล์ หากใครชอบบรรยากาศพระอาทิตย์ตก ? ในยามเย็น ขอแนะนำให้มาที่ทะเลทรายแดง แต่ถ้าหากใครชอบถ่ายรูป ? สวย ๆ เก๋ ๆ ก็แนะนำที่ทะเลทรายขาว ทั้งนี้ ทะเลทรายทั้ง 2 แห่งอยู่ไม่ห่างกันมาก ทำให้ใน 1 วันคุณสามารถได้บรรยากาศจากทั้ง 2 ทะเลทรายได้เลย เตรียมครีมกันแดดและชุดสุดชิคให้พร้อม ? ทริปนี้รูปสวย ๆ เพียบ❗

 

? #บันไดสวรรค์ ซันนี่ฟาร์ม ✨

แลนมาร์กแห่งใหม่เอาใจคนชอบถ่ายรูป ? บันไดสีขาวที่ทอดยาวสู่ท้องฟ้ากว้างไกล ☁ “บันไดสวรรค์” ของซันนี่ฟาร์มคาเฟ่ ที่สาว ๆ ? หลายคนต่างตกหลุมรัก ? ภาพที่สวยงามที่จะได้จากคาเฟ่แห่งนี้ และนอกจากมุมบันสวรรค์แล้ว ที่คาเฟ่แห่งนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ซ่อนอยู่อีกมากมาย จะมาสนุกกับแก๊งเพื่อนสาวที่รู้ใจ ? หรือควงแขนช่างภาพขาประจำที่รู้มุม ?‍❤‍? ซันนี่ฟาร์มแห่งนี้ ยินดีต้อนรับนะครับ

 

 

Share: