นอนพูลวิลล่าสุดหรู ริมฝั่งแม่กลอง “โรงแรมราชาบุระ” ราชบุรี

1713
0
Share:

อีกระดับแห่งการพักผ่อนกับโรงแรมหรูที่จะมอบประสบการณ์สุดวิเศษให้กับคุณ

โรงแรมราชาบุระ


                โรงแรมราชาบุระ โรงแรมสุดหรูริมฝั่งแม่น้ำแม่กลอง ที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซต์สุดเก๋ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากการเคลื่อนไหวของดินที่สร้างโอ่งสัญลักษณ์ประจำ จังหวัดราชบุรี นำมาสู่การสรรสร้างออกแบบสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ผนังสีอิฐตัดกับสีฟ้าของสระว่ายน้ำอย่างสวยงามไม่ซ้ำใคร ประดับตกแต่งด้วยโอ่งชิ้นเล็กชิ้นน้อย ลวดลายบนกำแพง และเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่สื่อถึงความอบอุ่น สถานที่แห่งการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศเป็นส่วนตัวที่แสนสบาย

โรงแรมราชาบุระ


               สำหรับห้องพัก มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบรวมทั้งสิ้น 56 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท แต่แอดขอแนะนำห้องพักที่โดดเด่นและหรูหราที่สุด คือ “Villa Pool Access” ขนาดโอ่โถง กว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหรามีรสนิยม ภายในประกอบด้วยห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัว และห้องน้ำ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดสรรมาเป็นอย่างดี

โรงแรมราชาบุระ


               พบความพิเศษกับสระว่ายน้ำส่วนตัวด้านหลังห้องพัก ที่ทอดยาวคดโค้งไปตามแนวห้องพักอย่างสวยงาม ให้คุณได้มาพักผ่อนหย่อนใจหรือจะถ่ายรูปชิค ๆ ที่ขอบอกเลยว่า เป็นแลนด์มาร์กประจำโรงแรมแห่งนี้กันเลยค่ะ

โรงแรมราชาบุระ


               นอกจากนี้ ยังมีอีก 1 ความปังที่ต้องยกนิ้วให้ นั่นคือ “ห้องอาหาร IDin The River Cafe & Bar” ห้องอาหารของโรงแรม ออกแบบสวยงามตามคอนเซปต์ ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดีชวนประทับใจ มีที่นั่งทั้งโซนด้านในเป็นห้องกระจกติดแอร์ และโซนด้านนอก outdoor ริมแม่น้ำ ในเรื่องของอาหาร มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ผสมผสานกันไว้อย่างลงตัว รสชาติอร่อยตามมาตรฐานโรงแรม พร้อมเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมที่กระตุ้นต่อมรับรส ผนวกกับบรรยากาศริมน้ำ รับลมโชยเบา ๆ ในยามเย็น เสริมอรรถรสในการรับประทานอาหารได้เป็นอย่างดี

โรงแรมราชาบุระ


โรงแรมราชาบุระ


พื้นที่แห่งการรังสรรค์เพื่อทุกสิ่งที่คุณต้องการ เพื่อให้คุณพิเศษกว่าใคร กับ “โรงแรมราชาบุระ”

โรงแรมราชาบุระ


ที่ตั้ง : โรงแรมราชาบุระ ตำบลบ้านไร่ อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี
พิกัด : https://is.gd/KF5Xlw
Facebook : https://www.facebook.com/rachabhurahotel/
เว็บไซต์ : https://rachabhurahotel.com/
เบอร์โทรศัพท์ : 032-919-999

Share: