ท่องโลกใต้ทะเลใจกลางกรุงเทพฯ “Sea Life Bangkok Ocean World” ?

4265
0
Share:

#ด่ำดิ่งสู่โลกใต้ทะเลใจกลางกรุงเทพฯ #SeaLifeBangkokOceanWorld (ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์) อควาเรียมสุดปังในห้างสยามพารากอน ชั้น B1 ที่จะเปิดประสบการณ์ท่องโลกใต้ท้องทะเลสุดมหัศจรรย์ไปกับสิ่งมีชีวิตกว่า 8,000 ชนิด จนได้รับการยกย่องให้เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งหนึ่งอีกด้วยนะ

ภายในมีประมาณ 12 โซนด้วยกัน ที่ให้คุณได้รับชมกันอย่างเพลิดเพลิน เช่น ปูแมงมุมยักษ์มีขาที่ยาวมากที่สุด หมึกยักษ์แปซิฟิกหายาก ภารกิจพิชิตฉลามในโซน “shark walk” เดินบนแผ่นอะคริลิกใสที่กั้นกลางระหว่างเรากับฉลามหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสีสันของอินเตอร์แอคทีฟเหล่าสัตว์น้ำใต้ทะเล แวะไปชมเหล่าสัตว์น่ารัก ๆ อย่าง ปลาการ์ตูน เพนกวิน อาณาจักรม้าน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่พลาดที่จะลองกิจกรรมนั่งเรือท้องกระจกท่ามกลางฝูงปลา สัมผัสปลาดาวและปูเสฉวนอย่างใกล้ชิด ต่อด้วยการเดินลอดใต้อุโมงค์กระจกยักษ์ ดูเหล่าสัตว์ใต้ท้องทะเล ถือว่าเป็นไฮไลต์สำคัญ พร้อมถ่ายรูปสวย ๆ ตามมุมต่าง ๆ สร้างความประทับใจให้คุณเมื่อได้เข้ามาเยี่ยมชมในทุกโอกาส

มากกว่าการผจญภัยใต้ท้องทะเล เพราะที่นี่เค้ายังมีการจัดแสดงโชว์และกิจกรรมสุดพิเศษ ให้คุณได้เลือกเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใคร เช่น ระทึกใจไปกับโชว์ให้อาหารปลาฉลาม โชว์ให้อาหารเพนกวินแจ็คแอสสุดน่ารัก หรือโชว์ให้อาหารนากเล็กเล็บสั้นที่จะทำให้คุณตกหลุมรักเจ้านากตัวน้อย และสามารถพูดคุยกับนักประดาน้ำได้อย่างน่าทึ่ง หากใครจะไปชมการแสดงโชว์ต่าง ๆ ควรดูตารางเวลาให้ดี จะได้ไม่เสียเที่ยวค่ะ

หมายเหตุ เนื่องด้วยการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทางซีไลฟ์แบงคอก ให้ความสำคัญกับมาตราการการท่องเที่ยวแบบ New Normal ด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่ รักษาระยะห่างตลอดการเข้าชม และจำกัดจำนวนผู้เข้าชมต่อชั่วโมง

?ราคาบัตรเข้าชม บัตรมีแบบรายวันและรายปี
แบบรายวัน ราคา 490 บาท บัตรเข้าชมมีอายุ 7 วันนับจากวันที่ซื้อ เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี เข้าชมฟรี และไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีเข้าชมตามลำพัง
แบบรายปี ราคา 1,200 บาท ได้รับส่วนลดค่าเข้าชมและกิจกรรมอื่น ๆ เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี เข้าชมฟรี และไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีเข้าชมตามลำพัง

เวลาเปิดทำการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา10.00-19.00 น.
การเดินทาง มาได้สะดวกสบายด้วย รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสยาม

?สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
เว็บไซต์ https://www.sealifebangkok.com/
เฟซบุ๊ก https://is.gd/7InwKW
โทรศัพท์ 02-687-2000

Share: