ระเบิดความมุ้งมิ้งมุ้งมิ้ง ไปกับ ชินคังเซน Shinkansen

1562
0
Share:

ชินคังเซน


☺️
หากพูดถึงคำว่า “ชินคังเซน  Shinkansen ” ทุกคนคงจะรู้จักกันในฐานะรถไฟความเร็วสูงของประเทศญี่ปุ่น แต่รู้หรือไม่ว่า มีชินคังเซนสุดคาวาอี้อยู่ขบวนนึง นั่นก็คือออ… “Hello Kitty” Shinkansen นั่นเอง ‼️


ชินคังเซน


โฉมหน้าที่แท้จริงของขบวนรถไฟสายนี้ก็คือ ? รถไฟขบวน Kodama ที่ให้บริการตั้งแต่สถานี Shin – Osaka จนถึงสถานี Hakata (Fukuoka) นั่นเอง ซึ่งการเดินทางด้วยเจ้ารถไฟสาย Hello Kitty นี้ จะมีรอบที่จำกัดต่อวัน  และมีการอัพเดทตารางเดินรถให้ตรวจสอบล่วงหน้า หากใครต้องการเดินทางด้วยชินคังเซนสุด Cute ขบวนนี้ อย่าลืมตรวจสอบวันและเวลาเดินทางล่วงหน้ากันนะ


ชินคังเซน

 

? นอกจากความน่ารักด้านนอกขบวนรถแล้ว ด้านในทั้ง 8 ตู้ ก็มีการตกแต่งให้น่ารักไม่แพ้กัน Hilight จะอยู่ในตู้ที่ 1 และ 2 โดยในตู้ที่ 1 จะเป็นโซนของ Hello Plaza เป็นตู้ร้านขายของโดยเฉพาะ หรือก็คือ Souvenir Shop นั่นเอง สินค้าที่จำหน่ายในตู้นี้ ก็จะเป็นสินค้า Hello Kitty Limited Edition แฟนๆที่ชื่นชอบห้ามพลาดตู้นี้เด็ดขาดเลยนะ !

 


ชินคังเซน

 

➡️ สำหรับตู้ที่ 2 จะเป็น Kawaii ! Room ในตู้นี้จะเป็นที่นั่งสำหรับผู้โดยสารที่ “ไม่ได้จองล่วงหน้า” แต่มีการตกแต่งให้น่ารักเป็นพิเศษ แตกต่างจากตู้อื่น แอบกระซิบว่า มันน่ารักมากจริงๆนะ


Shinkansen

 

➡️ตั้งแต่ตู้ที่ 3 เป็นต้นไปจนถึงตู้ที่ 8 จะเป็นที่นั่งของผู้โดยสารทั้งหมด แบ่งได้ดังนี้ ตู้ที่ 3,7,8 เป็นตู้สำหรับผู้ที่ “ไม่ได้จองที่นั่งล่วงหน้า” เข้าไปเลือกที่นั่งได้เองเลย ส่วนตู้ที่ 4,5,6 จะเป็นของผู้ที่ทำการ “จองล่วงหน้า” ทำให้ไม่ต้องกังวล ได้ที่นั่งแน่นอน

 


Shinkansen

 

☺️ทริปหน้าถ้ามีโอกาส แฟนๆ Hello Kitty ต้องลองใช้บริการชินคังเซนขบวนนี้สักครั้งแล้วล่ะ ‼️

Shinkansen

Share:

Leave a reply