นอนดูดาวผ่านโดม ที่บ้านสกายพฤกษ์ ม่อนแจ่ม

3026
0
Share:

นอนดูดาวในโดม ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอกอีกต่อไป เพราะที่ “บ้านสกายพฤกษ์” ยกเต็นท์โดมมาอยู่ที่เชียงใหม่แล้ว !

        สูงขึ้นไปเหนือระดับน้ำทะเล ในโลเคชั่นบนหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมอยู่ 360 องศา เป็นสถานที่ตั้งของ “บ้านสกายพฤกษ์” ที่พักน้องใหม่บนดอยม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีให้เลือกพักผ่อนได้ทั้งแบบบ้านพัก หรือไฮไลท์ที่สำคัญของที่นี่อย่าง เต็นท์โดมชมดาว

เริ่มต้นจาก “บ้านพัก” กันก่อน เป็นบ้านพักสไตล์ไม้ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่มีสไตล์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทีวี ตู้เย็น หรือเครื่องทำน้ำอุ่น มีระเบียงให้ไปยืนชมบรรยากาศหนาวๆยามเช้าแบบชิวๆ ชมทะเลหมอก สูดอากาศบริสุทธิ์ โดยบ้านพักรูปแบบนี้มีจำนวน 4 หลัง เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบ 2 – 6 คน จะมากับแฟน มากับแก๊งค์เพื่อน หรือมากับครอบครัว บ้านพักแห่งนี้พร้อมให้บริการ

ถัดมาเป็นไฮไลท์ของที่นี่ คือ “เต็นท์โดม” ที่มีให้เลือกถึง 6 หลัง เลือกทำเลที่ใช่ วิวที่ชอบกันได้ตามสะดวกเลย และไม่ต้องกลัวจะวิวไม่สวย เพราะเต็นท์โดมเหล่านี้ ถูกออกแบบไว้เป็นอย่างดี ไม่มีการบังทัศนียภาพกัน แน่นอนว่า สิ่งอำนวยความสะดวกด้านในโดมยังครบถ้วน และไม่ต้องกังวลเรื่องห้องน้ำ เพราะแต่ละหลังจะมีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ด้านข้างโดม นอกจากนี้ทางที่พักยังมีหมูกระทะร้อนๆเข้ากันกับบรรยากาศหนาวๆบนดอยยามค่ำคืนไว้คอยให้บริการ ก่อนเข้านอนและพลอยหลับไปใต้แสงดาวบนท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ อิ่มกายสบายใจอย่างแท้จริง

? ช่องทางการติดต่อ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/skypruek/
Tel : 0613040188 , 0988070125
Line : baan_skypruek

Share: