“SuperPark” มาระเบิดความสนุกไปด้วยกันเถอะ

2677
0
Share:

❝ ทิ้งความเหนื่อยความเครียดออกไปให้หมด

พุ่งตัวเข้าสู่โลกแห่งความสนุกแบบใหม่ ❞

        SuperPark ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ของห้างไอคอนสยาม สวนสนุกในร่มขนาดยักษ์ ส่งตรงจากฟินแลนด์ดินแดนแห่งความสุข พร้อมจะมอบประสบการณ์สุดสนุกรูปแบบใหม่ให้กับทุกเพศทุกวัย อย่าให้อายุมาจำกัดความสนุกของคุณ

        ภายในพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร เมื่อเดินพ้นประตูทางเข้าไปแล้ว ราวกับหลุดเข้าไปสู่ในโลกความสนุกสุดขีด รวบรวมเครื่องเล่นและกิจกรรมมากมายถึง 25 เครื่องเล่น ซึ่งเครื่องเล่นส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นมอเตอร์เคลื่อนที่เหมือนกับสวนสนุกอื่นๆ แต่จะใช้แรงตัวเองในการเล่นเป็นส่วนใหญ่ เพื่อเสริมสร้างพลานามัยให้แข็งแรงกัน

ที่นี่แบ่งออกเป็น 3 โซนความสนุกด้วยกัน ได้แก่

        1. ADVENTURE AREA ดินแดนนักผจญภัย อุ่นเครื่องกันสักเล็กน้อยไปกับกิจกรรมสนุกน่ารัก ๆ เหมาะสำหรับเจ้าตัวน้อย เล่นได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นสไลด์เดอร์เรือยาง ปั่นจักรยาน พร้อมผจญภัยผ่านสิ่งกีดขวางแต่ละด่าน

        2. GAME ARENA สังเวียนเจ้าแห่งเกม ไต่ระดับขึ้นมากับความสนุกที่เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี ท้าดวลเพื่อนๆแข่งขันกันได้อย่างสนุกสนาน โซนนี้จะเต็มไปด้วยเครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับเหล่าเกมเมอร์มากมาย ทั้ง SuperTennis ที่มีให้เล่นแห่งเดียวในไทย โชว์วงสวิงกันอย่างดุเดือดกับ Baseball 2.0 สวมวิญญาณนักเต้นเท้าไฟกันที่Iwall โดยทุกเครื่องเล่นจะมีเรดาร์และระบบดิจิทัลคอยตรวจวัดคะแนน

        3. Freestyle Hall ระเบิดความสนุกแบบไม่มีขีดจำกัด ตะลุยความมันส์กันแบบไม่มีเบื่อ โซนนี้จะเป็นเครื่องเล่นที่เน้นใช้พละกำลังและทักษะต่าง ๆ ของตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดแทรมโพลีน สนุกไปกับการตีลังกาและลอยตัวอย่างไร้ขีดจำกัด วาดลวดลายสเก็ตบอร์ดและสกูตเตอร์บนลานสเก็ตชื่อดัง โลดแล่นความสนุกด้วยซุปเปอร์ไอซ์สเก็ต และปีนฝ่าอุปสรรคหน้าผาจำลองไปให้ถึงจุดหมาย

        เหนือสิ่งอื่นใด หัวใจหลักของ SuperPark คือการได้สร้างสรรค์เวลาแห่งความสนุกพร้อมความสุขให้กับทุกเพศทุกวัย ไม่จำกัดอายุ หลุดออกการความจำเจ เพื่อให้คุณทุกคนเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ มาระเบิดความสนุกไปด้วยกันเถอะ

รายละเอียดเพิ่มเติม

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 11.00-19.30 น.

ราคาบัตรจะแบ่งรอบ ซึ่งทุกรอบจะมีการควบคุมจำนวนผู้เข้าใช้บริการตามมาตรการรักษาระยะห่าง Social Distancing และการทำความสะอาดตามเครื่องเล่นและอุปกรณ์ เป็นพิเศษระหว่างรอบ

• Session A เวลา 11.00 – 13.00 น. ราคา 280 บาท

• Session B เวลา 13.15 – 15.15 น. ราคา 280 บาท

• Session C เวลา 15.30 – 17.30 น. ราคา 280 บาท

• Session D เวลา 17.45 – 19.30 น. ราคา 230 บาท

ทั้งวัน เวลา 11.00 – 19.30 น. ราคา 650 บาท

ซื้อบัตรเลย คลิก https://is.gd/m8Q7rb

Facebook  https://www.facebook.com/superparkth/

Share: