“ไทยอิแลแฟนท์โฮม” จังหวัดเชียงใหม่

1694
0
Share:

ซาฟารี ขี่ช้างไทย เพื่อนแสนรู้ คู่แผ่นดิน ว่ากันว่า.. ทุก ๆ สิ่งบนโลกใบนี้ ย่อมมีอีกแง่มุมหนึ่งซ่อนไว้เสมอ

            ไทยอิแลแฟนท์โฮม อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ แคมป์ช้างไทยเล็ก ๆ ที่ได้สอดประสานวิถีชีวิตของคนกับช้างเข้าไว้ด้วยกันอย่างผูกพัน ที่นี่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตร่วมกับช้างอย่างใกล้ชิด โดยผ่านบทบาทการเป็นควาญช้างมือใหม่ ที่จะคอยพาน้อง ๆ ไปทำกิจกรรมร่วมกันตั้งแต่เช้าจรดเย็นกันเลย ตั้งแต่ ศึกษานิสัยใจคอ การสัมผัสที่เป็นมิตร ขี่ช้าง เล่นกับลูกช้าง ตลอดจน อาบน้ำช้าง ทำสปาโคลนที่เหมือนกับคุณได้ไปทำสปาในวันหยุด เพลิดเพลินไปกับเจ้าเพื่อนรักตัวโตกันอย่างสนุกและมีความสุข ท่ามกลางป่าไม้เขียวขจี บรรยากาศร่มรื่น อากาศสดชื่น เย็นสบาย ธรรมชาติรายล้อมอยู่รอบตัว

            นอกจากจะได้เป็นส่วนหนึ่งช้างกันแล้ว คุณยังจะได้เรียนรู้วิถีชีวิตพื้นบ้านของควาญช้างที่นี่กันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การทำย่ามที่ควาญช้างใช้กัน ศึกษาการทอผ้าแบบกะเหรี่ยงที่ใช้มาทำเป็นชุดสวมใส่ รวมถึงอาหารพื้นเมืองที่จะได้หัดทำและได้ชิมกันอย่างเอร็ดอร่อย
            นี่คงเป็นอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนยังไม่เคยสัมผัส ร่วมส่งความรัก ความผูกพันให้กับเจ้าสัตว์แสนรู้คู่แผ่นดินกันเยอะ ๆด้วยนะคะ แล้วคุณจะรับรู้ถึงความน่ารัก น่าเอ็นดู รวมถึงความละเอียดอ่อนของช้างไทย ที่บางครั้ง มันก็อาจซ่อนอยู่ในตัวคุณโดยไม่รู้ตัวด้วยเหมือนกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

พิกัด https://is.gd/d11Ww4
เว็บไซต์ https://thaielephanthome.com/
Facebook https://is.gd/2pLMaz
เบอร์โทรศัพท์ 089-434-2047

Share: