“เดอะ ไฉไล ออร์คิด” นอนฟิน อินธรรมชาติ มีน้องช้างมาปลุกถึงห้อง

3103
0
Share:

#ที่พักสุดปังปะรารังปังปี้
นอนฟินอินธรรมชาติ
แถมมีน้องช้างมาปลุกถึงเตียงนอนกันเลย


#The Chai Lai Orchid (เดอะ ไฉไล ออร์คิด) ที่พักสุดปั๊วะปัง พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในอำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียงแค่ 45 นาที ขับรถมาแป๊ปเดียวก็ถึง โดยที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน คือ โซนแม่น้ำและโซนภูเขา สัมผัสธรรมชาติกันอย่างใกล้ชิด ใครชอบวิวแบบไหน เลือกได้ตามใจเลย


สำหรับห้องพัก เค้าก็มีให้เลือกหลากหลาย พักได้ตั้งแต่ 2-8 คน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หมอน มุ้ง ผ้าห่ม แอร์ มีให้ครบเลยค่ะ แต่ห้องพักที่มาแรงสุด ๆ คือ “ห้องพักแบบบังกะโล” เปิดหน้าต่างไปเจอวิวสวย ๆ เลย ฟิลดีสุด ๆ


นอกจากที่พักจะใกล้ชิดธรรมชาติแล้ว ยังมีพระเอกประจำที่นี่อีกด้วย นั่นก็คือ “น้องช้าง” สุดน่ารัก แสนเชื่อง ว่านอนสอนง่าย ที่จะทำให้ทุกคนได้ตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับได้ทำกิจกรรมร่วมกับน้อง ๆ กันด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น
-ให้อาหารน้องช้าง
-พาน้องช้างอาบน้ำ
-เดินป่ากับน้องช้าง


และไม่พลาด กับกิจกรรมที่ถือว่าเป็นไฮไลต์เด็ด “Morning Call” จากน้องช้าง ที่จะมาปลุกพี่ ๆ ด้วยเสียงแปร๊น แปร๊นนน พร้อมให้อาหารน้อง ๆ ที่มีแถมมาให้ในเซ็ท โดยสามารถระบุเวลาที่จะให้น้องมาปลุกกันได้นะ เตรียมชุดเตรียมมุมสวย ๆ ถ่ายรูปกันไว้ด้วยเลย


ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ทุกกิจกรรมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่มนะคะ กิจกรรมละ 1,500 บาท ถือซะว่าเป็นค่าอาหารให้น้องช้างน่ารัก ๆ นี้กันนะ


ปังไม่ไหวแล้วแม่ หากใครที่กำลังมองหาที่พักเก๋ ๆ พร้อมสัมผัสธรรมชาติกับเหล่าน้องช้างสุดคิ้ว เชิญมาพักกันได้ที่ “เดอะ ไฉไล ออร์คิด” กันเลยจ้า

พิกัด https://is.gd/9oRq5u
ราคาห้องพัก มีตั้งแต่ 900-4,000 บาท
เว็บไซต์ https://chailaiorchid.com/
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ChaiLaiOrchid/
เบอร์โทรศัพท์ 061-381-4931

 

Share: