ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ช้อป ชิม แชะ

5715
0
Share:

หลังจากอ่อนล้าจากการทำงานหรือการเรียนตลอดทั้งวัน หลายคนก็มักจะผ่อนคลายด้วยการไปเที่ยวตาม “ตลาดนัดกลางคืน” แหล่งช้อปปิ้งคู่ใจวัยเรียน วัยทำงานกันทั้งหลาย

ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

 


ด้วยความที่แอดเป็นชาวศรีนครินทร์ซิตี้ จึงอยากจะพาทุกคนมา ช้อป ชิม แชะ กันที่ “ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์” อีก 1 ตลาดนัดกลางคืนฮิป ๆ วินเทจสไตล์ หลังห้างซีคอนสแควร์
ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ หากจะนิยามกันง่าย ๆ ก็คือ แหล่งช้อปปิ้งชิค ๆ แห่งหนึ่ง ที่มีจุดเด่น ด้วยการรองรับขาช้อปหัวใจคลาสสิก มีสินค้ามือ2 ของสะสม ของโบราณ ที่คุณนั้นหาไม่ได้จากที่อื่นนอกจากที่นี่

ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

 


ช้อปเพลิน กับสินค้าวินเทจสุดแนว รวมถึงเสื้อผ้าแฟชั่นเก๋ ๆ พร้อมเครื่องประดับสุดฟรุ้งฟริ้ง ที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าจะตั้งร้านขายกันมากมาย ทั้งโซนด้านหน้าและด้านใน ขอเตือน ! ระวังจะช้อปเพลินจนกระเป๋าตังค์เบากันเลยทีเดียว

ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

 


ชิมฟิน กับบรรดาร้านอาหารและตรีทฟู้ดสุดปังมากมายที่ตั้งอยู่ในโซนด้านใน เดินถัดเข้ามาจากด้านหน้าสักเล็กน้อย โดยจะมีทั้งข้าวกะเพราถาด บะหมี่จอมพลัง อาหารตามสั่ง รวมถึงอาหารทานเล่นหลายหลากเมนู ไว้คอยกระตุ้นน้ำย่อยให้ทำงานกันอย่างหนัก เตรียมท้องกว้าง ๆ เอาไว้กันด้วยนะ

ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

 


แชะมันส์ กับโลเคชั่นสไตล์วินเทจสุดคลาสสิก ซึ่งจะเป็นโซนด้านในที่เป็นร้านขายของสะสม ของมือ2 มากมาย มีรถโบราณ เครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ มาตั้งโชว์อยู่ในบริเวณนี้ ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้แชะภาพชิค ๆ ฮิป ๆ เซฟลงไอจี

 


สำหรับการเดินทาง
– Airport Rail Link ลงสถานีหัวหมาก จากนั้นนั่งรถเมล์สาย 145 หรือรถสองแถวสายเมกะบางนา เข้าไป
– BTS ลงสถานีปุณวิถี จากนั้นนั่งวินมอร์เตอร์ไซด์เข้าไป

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ เวลา 17.00-01.00 น.

 



หากใครที่ยังไม่เคยมาหรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง ตลาดรถไฟศรีนครินทร์แห่งนี้ยินดีต้อนรับ เตรียมเงิน เตรียมท้อง เตรียมชุดกันให้พร้อมกันด้วยนะ

Share: