มิถุนายนนี้ บินลัดฟ้าไปเที่ยวยุโรปกันเถอะ

Share:

พาบินลัดฟ้าไปชมความสวยงามทางฝั่งยุโรป มิถุนายนนี้มาเปลี่ยนบรรยากาศไปด้วยกัน ไปเยือนถิ่นต่างประเทศและเพลิดเพลินไปกับความแปลกใหม่ท่ามกลางความสวยงาม บ้านเราในเดือนนี้จะอยู่ช่วงคาบเกี่ยวเข้าสู่ฤดูฝน แต่ถ้าเราไปฝั่งยุโรปเราจะพบเจอกับสภาพอากาศที่ดีเหลือเกินไม่ร้อนและหนาวเกินไป เป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิช่วงเวลาของการเบ่งบานและเฉิดฉายความสวยงามของธรรมชาติ อย่ารอช้ามาเที่ยวไปด้วยกัน จะมีประเทศไหนบ้างมาดูกันเลย


  • ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เริ่มต้นกันที่สวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนในฝันของใครหลาย ๆ คน เชื่อว่ามีหลายคนที่หลงรักประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และยกให้เป็นประเทศในฝันขึ้นหิ้งไว้เลยสำหรับประเทศนี้ เพราะมันดีมากจริง ๆ ธรรมชาติบ้านเมืองสวยเอาเรื่องสุด ๆ เราจะเห็นภาพความสวยได้บ่อย ๆ เมื่อมีคนไปเที่ยวและอัพโหลดวิวแสนสวยลงโซเชียล จนทำให้อยากจะไปเยือนด้วยตัวเองสักครั้ง และถ้าช่วงนี้กำลังมองหาประเทศน่าเที่ยวอยู่ บอกเลยว่าสวิตเซอร์แลนด์คือตัวเลือกที่ดีมาก ๆ เพราะอากาศช่วงนี้กำลังดีเลยจะอยู่ที่อุณหภูมิไม่เกิน 13 องศา ใครที่ชอบความหนาวก็มาที่นี่เลยด่วน ๆ นอกจากสภาพอากาศและอุณหภูมิจะดีแล้ว ที่นี่เองกำลังเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิช่วงเวลาที่ดอกไม้และพืชพรรณนานาชนิดออกดอกออกผลอย่างสวยงาม เบ่งบานสะพรั่งรอให้เราไปเชยชม รับรองเลยว่าถ้าไปช่วงนี้เราจะได้ชมกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และสวยงามจากเดิมยิ่งขึ้นไปอีก ใครเป็นสาย Slow life หรือรักความสงบและเรียบง่ายสวิตเซอร์แลนด์คือประเทศที่เหมาะกับคุณ ลองไปสักครั้งแล้วคุณจะหลงรักที่นี่


  • ประเทศฟินแลนด์

มาต่อกันอีกหนึ่งประเทศที่น่าสนใจ สำหรับการเที่ยวในช่วงนี้ “ฟินแลนด์” เพราะฟินแลนด์ถือเป็นประเทศที่โด่งดังเเละรู้จักกันทั่วโลก ด้านสถานที่ท่องเที่ยวก็ไม่มีแพ้ที่ไหนแน่นอนการันเตอทูการันตีได้เลย ช่วงนี้ถ้าไปประเทศฟินแลนด์เราจะพบกับสภาพอากาศในฝันนั่นคือการที่ไม่ร้อน เพราะช่วงเวลานี้ที่ฟินแลนด์จะหนาวและมีอุณหภูมิไม่เกิน 15 องศาเซลเซียส แถมช่วงนี้อยู่ในฤดูใบไม้ผลิด้วย เริ่ดขึ้นไปอีก ไปเที่ยวฟินแลนด์ช่วงนี้ก็จะมีทั้งพืชพรรณแล้วก็ดอกไม้นานาชนิดเบ่งบานเฉิดฉายความงามอยู่รอทุกคนไปสัมผัสและชื่นชมมันด้วยตนเอง เที่ยวที่ฟินแลนด์ไม่มีอ่อมแน่นอน เพราะจะเพลิดเพลินไปกับความสวยงามและตื่นตาตื่นใจไปกับสิ่งใหม่ ๆ ที่มีแค่ในฟินแลนด์ ความปังยังไม่หมดแค่นั้นเพราะถ้าเราไปเที่ยวที่นี่ในช่วงนี้หรือไปเร็วเท่าไหร่เราก็จะมีโอกาสทันกับเทศกาลโคมฟินแลนด์อีกด้วย เป็นเทศกาลที่เฉลิมฉลองการเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิบ้านเมืองจะเต็มไปด้วยแสงสีที่สวยงามจากการประดับตกแต่ง


  • ประเทศเนเธอร์แลนด์

ไปกันต่อกับประเทศเนเธอร์แลนด์ อีกหนึ่งประเทศที่น่าสนใจมากสำหรับการไปเที่ยวในช่วงเวลานี้ อย่างที่รู้กันดีว่าส่วนใหญ่เวลานี้ประเทศทางฝั่งยุโรปจะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิเป็นช่วงเวลาที่สภาพอากาศและบรรยากาศโดยรอบสวยงามและดีสุด ๆ โดยที่เนเธอร์แลนด์ช่วงนี้จะมีอุณหภูมิไม่เกิน 17 องศาเซลเซียส เหมาะสุด ๆ แล้วสำหรับการเที่ยวเนเธอร์แลนด์ช่วงนี้ และแน่นอนว่าเป็นช่วงเวลาที่ดอกไม้ออกดอกทั้งทีจะไม่มีเทศกาลหรืองานดอกไม้ได้ไง เพราะช่วงฤดูใบไม้ผลิเนเธอร์แลนด์คือประเทศต้น ๆในเรื่องนี้เลย ความสวยงามไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน


  • ประเทศนอร์เวย์

ปิดท้ายด้วยประเทศสุดอลังการในส่วนของธรรมชาติ ประเทศนอร์เวย์ หนึ่งในประเทศที่มีธรรมชาติสวยมาก ๆ ที่นอร์เวย์ขึ้นชื่อจริง ๆ เรื่องธรรมชาติ ทั้ง ภูเขา ป่าไม้ สายน้ำ ต่างก็สวยงามไปหมด รับรองเลยว่าถ้าเราไปจะต้องตกตะลึงในความมหัศจรรย์และความสวยของธรรมชาติแห่งนอร์เวย์อย่างแน่นอน ใครที่เป็นสายชอบท่องเที่ยวธรรมชาติหรืออยากเที่ยวแบบสวยงามเรียบง่ายก็มาที่นอร์เวย์เลย แล้วคุณจะตกหลุมรักในความสวยของธรรมชาตินอร์เวย์ และช่วงเวลานี้ก็คือช่วงเวลาดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับการไปเยือนนอร์เวย์เพราะในช่วงนี้อากาศและบรรยากาศต่าง ๆ กำลังสวยงาม อุณหภูมิของนอร์เวย์ช่วงนี้จะอยู่ที่ 1-16 องศาเซลเซียส และจะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิอีกด้วย ช่วงเวลานี้เราจะเห็นธรรมชาติของนอร์เวย์แบบเต็มรูปแบบอย่างสวยงาม มีที่เที่ยวน่าเที่ยวเยอะมาก ถ้าได้ไปไม่มีอ่อมแน่นอน อย่าช้ามาเจอกันที่นอร์เวย์

Share:

Leave a reply