? From “ดาลัด” To “มุยเน่” ฉันต้องมนต์เสน่ห์ที่แตกต่าง ✨

2481
0
Share:

? ดาลัด เมืองแห่งมนต์เสน่ห์ของดอกไม้นานาพันธุ์ ? มุยเน่ห์ เมืองแห่งทะเลทรายสุดอัศจรรย์ ?

นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักชอบเดินทางไปสองเมืองนี้พร้อมๆกัน ? เพราะทั้งดาลัดและมุยเน่ตั้งอยู่ไม่ห่างกันมากนัก แต่นักเดินทางกลับได้สัมผัสเสน่ห์ที่แตกต่างเมื่อเดินทางไปเยือนเมืองทั้งสอง ?

From “ดาลัด“ To “มุยเน่“


? ดาลัดเมืองแห่งดอกไม้และขุนเขา ถูกโอบล้อมด้วยเทือกเขา  และมีอุณหภูมิอากาศเฉลี่ย 15-25 องศาเซลเซียสทั้งปี ทำให้ที่นี่มีสวนดอกไม้เมืองหนาว ? เช่น สวนดอกไฮเดรนเยีย ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ คอยอวดโฉมแก่ผู้มาเยือน ให้บรรยากาศดุจสถานที่ในเทพนิยาย ?

สวนดอกไฮเดรนเยีย


ระหว่างทาง From ดาลัด To มุยเน่ เราก็สามารถแวะขึ้นรถราง (Roller Coaster) ? ที่จะนำนักเดินทางผ่านป่าเขียวชะอุ่ม ? เพื่อไปยังจุดหมายคือ “น้ำตกดาตาลลา (Datanla waterfall)” น้ำตกที่โด่งดังอีกแห่งหนึ่งของเวียดนาม ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมชิคๆที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

น้ำตกดาตาลลา


? เดินทางมามุยเน่ห์ทั้งที ลองขับรถ Jeep ? ตะลุยทะเลทรายขาว ทะเลทรายแดง ชมความงดงามของเนินทรายที่จะเปลี่ยนรูปร่างไปเรื่อยๆตามแรงลม แล้วแชะภาพเก๋ๆ ? ที่ไม่ซ้ำใคร ก็น่าสนใจไปอีกแบบ! หรือจะลองไปสัมผัสวิถีชีวิตของชาวประมงที่ “หมู่บ้านชาวประมง ?” ดูสักครั้ง ภาพของเรือประมง ? ที่พึ่งกลับจากการหาปลา จอดเรียงรายอยู่นับร้อยไกลสุดลูกหูลูกตา จะทำให้นักเดินทางได้สัมผัสบรรยากาศแบบชาวประมงเวียดนามอย่างแท้จริง ?

มุยเน่ห์ เมืองแห่งทะเลทราย

“ไปเที่ยวสองเมือง” แต่ได้สัมผัส “หลายเสน่ห์ที่แตกต่าง” ดาลัดมุยเน่ จึงเป็นอีกหนึ่งทริปดีๆ ที่อยากแนะนำให้ทุกคนไปกันค่ะ ?

Share:

Leave a reply